เรือใบ เเยกทางนาบาส,วิลลี่กาบาเยโร่,กลิชี่,ซานญ่า

เรือใบ เเยกทางนาบาส,วิลลี่กาบาเยโร่,กลิชี่,ซานญ่า

เรือใบ เเยกทางนาบาส,วิลลี่กาบาเยโร่,กลิชี่,ซานญ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงแถลง  ปีกสำรองเตรียมย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังรับใช้ทีมมานานถึง 4 ฤดูกาลด้วยกัน

โดยนักเตะวัย 31 ปีได้ย้ายมายัง "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา ก่อนจะลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 183 นัด ซึ่งล่าสุดทางด้านสโมสรดังเมืองแมนเชสเตอร์ก็ออกมาแถลงการอำลาผู้เล่นเลือดกระทิงดุเป็นที่เรียบร้อย

เป็ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวอำลา "การทำงานกับ เฆซุส เป็นเรื่องที่น่ายินดี การทำงานอย่างหนัก ความทุ่มเท การเป็นมืออาชีพและแรงปรารถนาที่จะชนะมันมีความชัดเจนในทุกวันเขาแสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจหลายครั้งในซีซั่นนี้ ผมหวังว่าเขาจะเจอสิ่งที่ดีที่สุดในสถานที่ต่อไปนะ" 

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังประกาศเเยกทาง นายด่านมาประสบการณ์ หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงไปในวันที่ 30 มิถุนายนนี้กาบาเยโร่กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร "เป็นเกียรติเลยล่ะที่ได้เล่นให้กับแมนฯ ซิตี้จากวันแรกที่ผมย้ายมาร่วมทีม ทุกคนในสโมสรทำให้ผมรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับและผมจะรู้สึกขอบคุณพวกเขาอยู่เสมอการคว้าลีก คัพในสถานการณ์อันดราม่าเป็นเรื่องที่พิเศษและมันเป็นวันที่ผมจะไม่ลืมเลย"

ส่วน กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เตรียมอำลาการรับใช้ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังได้วาดฝีเท้ามานานถึง 6 ซีซั่นด้วยกันกลิชี่ กล่าว"มันเป็น 6 ปีที่พิเศษสำหรับผมที่ ซิตี้ การคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์มาได้ 4 ครั้งและช่วยสร้างเสริมให้สโมสรเป็นหนึ่งในทีมแถวหน้าของอังกฤษเป็ยการผจญภพัยที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งผมมีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมันนะ" 

ขณะ บาการี่ ซานญ่า เป็นนักเตะรายที่ 4 ขอที่ได้แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อหมดสัญญาลงในซัมเมอร์นี้ ซานญ่า กองหลัง เปิดเผย ว่า "มันเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้กับสโมสรนี้เลย ผมสนุกกับทุกช่วงเวลาในการค้าแข้งที่ซิตี้ของผมนะ และจะย้อนกลับมามองถึงช่วงเวลาที่ซิตี้อย่างรักใคร่ผมอยากขอบคุณสตาฟฟ์, นักเตะและแฟนบอลที่ทำให้ช่วงเวลา 3 ปีของผมน่าจดจำเป็นอย่างมาก"

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ในวันนี้ ได้เเยกทางนักเตะไปเเล้ว ถึง 4 รายด้วยกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook