"สมศักดิ์" กร้าว! เลก 2 ต้องขยับขึ้นกลางตาราง, ยันเสริมทัพ 5 ตัว

"สมศักดิ์" กร้าว! เลก 2 ต้องขยับขึ้นกลางตาราง, ยันเสริมทัพ 5 ตัว

"สมศักดิ์" กร้าว! เลก 2 ต้องขยับขึ้นกลางตาราง, ยันเสริมทัพ 5 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังที่สุโขทัย เอฟซี สามารถเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้ 2-0 ในเกมนัดตกค้าง ทำให้ค้างคาวไฟนั้นขยับหนีโซนตกชั้นและขึ้นมาอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน

ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร เปิดเผยว่า ในเกมนัดที่ผ่านมากรรมการนั้นยังคงตัดสินพลาด ในจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ หลุดเข้าไปเขตโทษและและถูกทำฟาวล์อย่างชัดเจน แต่เรากลับไม่ได้จุดโทษ ดังนั้นในเลกที่ 2 ก็หวังว่าทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะแก้ปัญหาข้องกังขาในส่วนนี้ได้  
 
"เกมการแข่งขันในนัดพบ โปลิศ เทโร ผมต้องขอบคุณแฟนบอลที่ซื้อบัตรเข้าชมเกม ห้างร้านต่างๆในจังหวัดสุโขทัย ต่างช่วยกันระดมเงิน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สรุปเราได้เงินมากถึง 1,065,000 ล้านบาทตามเป้าที่ผมตั้งไว้ ผมขอบคุณทุกคน ทุกฝ่ายอีกครั้ง ผมภูมิใจที่เวลาจังหวัดของเราพบปัญหาทุกคนนั้นจะร่วมเป็นหนึ่งเดียวเพื่อช่วยเหลือกัน จากนี้ก็เป็นหน้าที่ของสโมสรที่จะเอาความสุขกลับคืนสู่สนามทะเลหลวง ด้วยการเอาชนะคู่แข่งที่มาเยือนบ้านเราให้ได้"
 
"การกลับมาชนะ 2 ครั้งในบ้านหลังสุด ทำให้อันดับคะแนนของเรานั้นกระเตื้องขึ้นมา ผู้เล่นที่บาดเจ็บกลับสู่สภาพสมบูรณ์ ผมไม่พอใจกับอันดับตารางในเวลานี้ สุโขทัย เอฟซี ต้องอยู่ที่กลางตาราง ไม่ใช่ท้ายตาราง ดังนั้นในเลก 2 เราต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ แม้เวลาการปิดเลกจะที่มีไม่มาก แต่ก็จะทำทุกทางเพื่อปรับปรุง"

"ดังนั้นผมขอยืนยันว่า สุโขทัย เอฟซี จะเสริมทัพอย่างแน่นอน และนักเตะที่ได้มานั้นต้องเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ โดยผมเล็งต่างชาติไว้ 2 คน ในตำแหน่งกองหน้า และกองกลางตัวรับ นอกจากนี้ ผมยังต้องการผู้เล่นไทยอีก 3 ราย ในตำแหน่งกองกลางตัวรุก และตำแหน่งอื่นๆ" ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าว
 
นายสมศักดิ์ ยังระบุอีกว่า ล่าสุด ทางสโมสรได้ยกเลิกสัญญา "อันทอน เซมเลียนูคิน" เพลย์เมคเกอร์ดีกรีทีมชาติคีร์กีซสถาน เป็นที่เรียบร้อย โดยการจากลาครั้งนี้ถือเป็นไปด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook