ฮาร์ทเป็นปลื้ม!เซฟจุดโทษเลมพ์ส

ฮาร์ทเป็นปลื้ม!เซฟจุดโทษเลมพ์ส

ฮาร์ทเป็นปลื้ม!เซฟจุดโทษเลมพ์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โจ ฮาร์ท เป็นปลื้ม เซฟ จุดโทษ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำเกมเปลี่ยน จนสามารถเอาชนะ เชลซี ได้ในท้ายที่สุด หลังจากนัดก่อนวืดชัย พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน เฉย

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่มีส่วนกับความสำเร็จในเกมเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-0 เมื่อคืน 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

เนื่องจากจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมคือจังหวะจุดโทษนั้น ตนเองเป็นผู้ที่สามารถป้องกันประตู ด้วยการปัดลูกยิงของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์คู่แข่งที่ยิงอัดมาทางขวามือออกไปได้สำเร็จ

นายด่านทีมชาติอังกฤษ ปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่แก้ตัวได้สำเร็จ หลังจากเกมที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน ทำได้ไม่ดีนัก โดยกล่าวว่า "แลมพ์ส เป็นฮีโร่ของผมเลยนะ และนั่นก็เป็นการเซฟที่ดีมาก มันเป็นความพยายามที่ไปถูกทาง และผมก็ยื่นมือออกไปปัดบอลได้พอดี"

ขณะเดียวกัน ยาย่า ตูเร่ ซึ่งยิงประตูเปิดหัวได้ก็พอใจกับผลที่ออกมา ทำให้คะแนนในตารางขยับเข้าใกล้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเหลือ 12 คะแนน "ครึ่งแรกมันดีมาก เราพลาดโอกาสไป 2-3 ครั้ง และ โจ ก็เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ผมคิดว่ามันทให้เกมต่างออกไปเลย แน่นอนว่าเรารู้ดีถึงความอันตรายของ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ที่บ้านของพวกเขา และมันเป็นเรื่องยาก (ที่จะทำคะแนนไล่ทัน) แต่เราก็ต้องพยายามต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook