งูเซ็นคาริวเสริมทัพฉุกเฉินจนจบฤดูกาล

งูเซ็นคาริวเสริมทัพฉุกเฉินจนจบฤดูกาล

งูเซ็นคาริวเสริมทัพฉุกเฉินจนจบฤดูกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน แก้ปัญหาเฉพาะหน้าหลังทีมประสบปัญหาผู้เล่นกองหน้า ด้วยการเซ็นคว้าตัว ยอห์น คาริว กองหน้าร่างยักษ์ชาวนอร์เวย์วัย 33 ปี มาร่วมทัพภายใต้สัญญาจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ขณะที่อดีตแข้งบาเลนเซีย, แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ดีใจและพร้อมลงสนามรับใช้ต้นสังกัด
 
"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหลังทีมประสบปัญหาผู้เล่นกองหน้า เมื่อ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาวตลอดซีซั่น ด้วยการเซ็นคว้าตัว ยอห์น คาริว กองหน้าร่างยักษ์ชาวนอร์เวย์ในวัย 33 ปีที่ปัจจุบันเป็นพ่อค้าแข้งไร้สังกัด หลังจากถูก"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยกเลิกสัญญาเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ทั้งนี้อดีตแข้งบาเลนเซีย, แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะอยู่ช่วยทัพ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ไปกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ด้านอดีตแข้งโรม่า ที่ได้ร่วมทัพในฤดูกาล 2003-2004 ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองมะกะโรนีว่า!"รู้สึกดีใจและพร้อมลงสนามรับใช้ต้นสังกัด เพราะได้อยู่ฝึกซ้อมกับทีมมาแล้วก่อนหน้านี้ ดังนั้นผมคิดว่าผมพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดสำหรับอินเตอร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook