รอหน่อย!เจ๊ยันมอนเรอัลยังมีของอีกเพียบ

รอหน่อย!เจ๊ยันมอนเรอัลยังมีของอีกเพียบ

รอหน่อย!เจ๊ยันมอนเรอัลยังมีของอีกเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เจ๊" บอกสาวก "ปืน" อดใจรอหน่อย ยัน มอนเรอัล ยังมีของดีงัดมาโชว์อีกเพียบ ชี้ตอนนี้ไม่ได้เห็นความสามารถที่แท้จริง ขอให้ปรับตัวให้ได้ก่อน เดี๋ยวฟอร์มเจ๋งตามมาแน่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ อาร์เซน่อล ยอดทีมประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันกับบรรดาแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ว่า เวลานี้ทุกคนยังไม่ได้เห็นความสามารถที่แท้จริงของ นาโช่ มอนเรอัล แบ็คซ้ายป้ายแดงที่เพิ่งถอยมาจาก มาลาก้า ใน ลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ว่าผลงานในสีเสื้อ "เดอะ กันเนอร์ส" ของเจ้าตัวจะค่อนข้างเข้าตากรรมการก็ตาม

เจ้านายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ถึงดาวเตะชาวสเปนคนนี้ว่า "อย่างแรกที่เราต้องการจากกองหลังคือ การเล่นเกมรับได้ดี ดังนั้นเราว่าเขาเรื่องนี้ไม่ได้เลย แล้วเราจะได้เห็นความสามารถด้านอื่นๆ ของเขาหลังจากเขาปรับตัวได้สมบูรณ์แล้วแน่นอน เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดีหากเทียบกับคนที่ตัวพอๆ กัน มอนเรอัล มีความสามารถด้านอื่นด้วย อย่างการเปิดบอล แล้วจะได้เห็นเขาเล่นเกมรุกมากขึ้นแน่นอน"

สำหรับ มอนเรอัล ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ก่อนถึงเส้นตายวันปิดตลาดด้วยค่าตัว 8.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 435 ล้านบาท) เพื่อมาเป็นตัวแทน คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็คซ้ายตัวจริงที่บาดเจ็บในตอนนั้น พร้อมกับปล่อยตัว อังเดร ซานโต๊ส แบ็คตัวสำรองที่ผลงานไม่ดีให้ไปอยู่กับ เกรมิโอ ในบราซิล ด้วยสัญญายืมตัวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook