สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 7 มิถุนายน - ผีแดง หันหา โอบาฯ, หงส์ เล็ง คอสต้า แทน ซาลาห์

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 7 มิถุนายน - ผีแดง หันหา โอบาฯ, หงส์ เล็ง คอสต้า แทน ซาลาห์

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 7 มิถุนายน - ผีแดง หันหา โอบาฯ, หงส์ เล็ง คอสต้า แทน ซาลาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 7 มิถุนายน 2560 - ผีแดง หันหา โอบาฯ, หงส์ เล็ง คอสต้า แทน ซาลาห์

1. ปิแอร์ อิเมอริค โอบาเมยองFBL-GER-CUP-FRANKFURT-DORTMUNDODD ANDERSEN/GettyImages

 

ไม่รู้ว่าไปทำอีท่าไหน แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงได้เบนเข็มมาที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และหวังที่จะคว้าตัวดาวยิงประจำทีม เสือเหลือง อย่าง โอบาเมยอง ไปร่วมทีมด้วย ทั้งที่มี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังเฝ้าดูอยู่ห่าง ๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งหากทั้งคู่หวังจะได้ตัวดาวยิงรายนี้จริง ๆ ก็คงต้องเตรียมเงินกว่า 60 ล้านปอนด์ไว้รอเลย

2. เอ็มเร ชานLiverpool v Middlesbrough - Premier LeagueJan Kruger/GettyImages

​เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส ทีมมหาอำนาจใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยังคงพยายามหาทางดึงตัว เอ็มเร ชาน กองกลางของ ลิเวอร์พูล เล่นให้ในซีซั่นถัดไปอยู่ โดยล่าสุดได้เข้าพบปะ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะเพื่อมองหาความเป็นไปได้ในการปิดดีลนี้แล้ว 

3. จอห์น เทอร์รีChelsea v Sunderland - Premier LeagueClive Rose/GettyImages

อดีตกัปตันทีม เชลซี เตรียมโลดแล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อกับ บอร์นมัธ ซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตามล่าสุดก็เชื่อกันว่าจะ บอร์นมัธ นั้นต้องการได้แข้งวัย 36 รายนี้ มาคุมแผงกองหลัง และพร้อมจะมอบค่าเหนื่อยกว่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้ด้วย 

4. ดักลาส คอสต้าHertha BSC v Bayern Muenchen - BundesligaMartin Rose/GettyImages

หลังจากที่ โรมา ยังดึงเช็งเล่นตัวไม่ปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้ซักที ทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็ได้หาแผนสำรองมาเพิ่ม โดยคราวนี้เป็นการเบนเข็มไปที่ ปีกความเร็วสูง ชาวบราซิเลียน อย่าง ดักลาส คอสต้า ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยแฮปปี้กับการอยู่ใน ถ้ำเสือใต้ สักเท่าไหร่

5. มารูยาน เฟลไลนีPreviews - UEFA Europa League FinalHandout/GettyImages

กองกลางหัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการย้ายไป แทรปซอนสปอร์ ทีมดังใน เตอร์กิช ซูเปอร์ลีก แม้ว่า เฟลไลนี ที่เป็นมิดฟิลด์ตัวโปรดของ โชเซ มูรินโญ แต่หากตามรายงานก็ระบุว่า เขานั้นเป็นที่ประทับใจของ เรเซป เทย์ยิป เอร์โดกัน ประธาน แทรปซอนสปอร์ อย่างมากด้วยเช่นกัน 

6. อัลบาโร โมราต้าReal Sporting de Gijon v Real Madrid CF - La LigaJuan Manuel Serrano Arce/GettyImages

หลังจากที่พลาด อองตวน กรีซมันน์ ไปอย่างแน่นอนแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังเดินหน้าเสริมทัพเพิ่มความคมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีการรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับ เรอัล มาดริด เป็นเงินกว่า 52.4 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว โมราต้า แต่ก็ถูกปฏิเสธได้ เนื่องจากว่าไม่ใช่จำนวนที่ ราชันชุดขาว พอใจ

7. โอลิวิเยร์ ชิรูด์Arsenal v Chelsea - The Emirates FA Cup FinalLaurence Griffiths/GettyImages

ดาวยิงรูปหล่อของ อาร์เซนอล ออกแนวกระต่ายตื่นตูมซะแล้ว หลังจากที่ทีมเตรียมตัวที่จะเสริมทัพอย่างต่อเนื่องและอาจทุ่มเงินเพื่อล่า เอ็มบาปเป้ เข้ามาร่วมทีมด้วย เล่นเอาเจ้าตัวบุนอุปว่าถ้าเกิดต้องนั่งเป็นตัวสำรองยาว ๆ ก็ขอบายไปอยู่ที่อื่นดีกว่า 

8. ลูคัส เลวาPlymouth Argyle v Liverpool - The Emirates FA Cup Third Round ReplayDan Mullan/GettyImages

กองกลางจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ากำลังเจรจากับสโมสรเก่าอย่าง เกรมิโอ หลังจากที่ดีลนี้เคยล่มครั้งนึงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์วัย 30 ปีนั้นถูกซื้อตัวมาจาก เกรมิโอ เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ และอาจจะต้องย้ายกลับไปยังบ้านเกิดอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้  

9. มาร์โก แวร์รัตติ - เฮคเตอร์ เบลเลริน - อุสมาเน เดมเบเลItaly Training Session And Press ConferenceClaudio Villa/GettyImages

บาร์เซโลนา ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ได้ทำการลิสต์รายนี้ออกมาแล้วทั้งหมด 3 ราย ได้แก่ มาร์โก แวร์รัตติ (เปแอสเช), เฮคเตอร์ เบลเลริน (อาร์เซนอล) และ อุสมาเน เดมเบเล (ดอร์ทมุนด์) ซึ่งหากพวกเขาได้นักเตะ 3 รายที่ว่ามานี้จะมีมูลค่ารวมถึง 130 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

10. เปเป้FBL-ESP-LIGA-REALMADRID-TRAININGGERARD JULIEN/GettyImages

ไม่รู้ว่าเป็นข่าวจริงเท็จแค่ไหนกัน หลังจากสื่อหลายสำนักได้ออกมาตีข่าวว่า เปแอสเช นั้นเตรียมเซ็น เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมด้วยในฤดูกาลหน้าด้วยสัญญา 2 ปี แถมเจ้าตัวยังแอบเปรย ๆ ด้วยว่า ยังมีทีมจาก พรีเมียร์ลีก หลายทีมติดต่อมาที่ตนอีกด้วย

11. อัดนาน ยานาไซจ์Crystal Palace v Sunderland - Premier LeagueDean Mouhtaropoulos/GettyImages

น่าจะต้องหาที่อยู่ให้ซะแล้ว สำหรับ ยานาไซจ์ ปีกจอมลากเลื้อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกปล่อยตัวไปให้ ดอร์ทมุนด์ และ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวและเตรียมที่จะกลับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ดูเหมือนจะไม่มีที่ว่างสำหรับเขา ซึ่งน่าจะเป็นทีมจาก ลีกเอิง ที่ให้ความสนใจอยู่ด้วย

12. มาริโอ บาโลเตลลีFBL-FRA-LIGUE1-MARSEILLE-NICEBORIS HORVAT/GettyImages

มิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์ผู้โด่งดังคับโลกลูกหนัง ได้หลุดปากพูดออกมาด้วยตัวเองแล้วว่า มาริโอ บาโลเตลลี จะย้ายจาก นีซ ไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลใหม่นี้ ขณะที่เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 3 สัปดาห์ สัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับ นีซ จะหมดลง
 

13. เจอร์เมน เดโฟJermaine DefoePete Norton/GettyImages

ยังไงก็ขออยู่ พรีเมียร์ลีก ไว้ก่อน หลังจากที่กองหน้าตัวเก่งของ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ที่เพิ่งร่วงตกชั้นลงไป ได้ออกมาเผยว่าเตรียมที่จะย้ายกลับไปอยู่กับ เอเอฟซี บอร์นมัธ หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงพักเบรคทีมชาติไป

14. เคอร์ติส เดวีส์Middlesbrough v Hull City - Premier LeagueIan MacNicol/GettyImages

OFFICIAL ! ปราการหลังวัย 32 ปีของ ฮัลล์ ซิตี้ ได้ตกลงทำการย้ายไปร่วมทีม แกะเขาเหล็ก ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ เดอะไทเกอร์ส นั้นต้องร่วงไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ชิพ ด้วยเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook