สรุปตลาดซื้อขายนักเตะ+ข่าวลือ ประจำวันที่ 8 มิ.ย.

สรุปตลาดซื้อขายนักเตะ+ข่าวลือ ประจำวันที่ 8 มิ.ย.

สรุปตลาดซื้อขายนักเตะ+ข่าวลือ ประจำวันที่ 8 มิ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 8 มิถุนายน 2560 - เชลซี ร่วมวงแจม มาห์เรซ, เซนิตฯ สน ชไนจ์เดอร์

16. เอแดร์สันsdfsdImage by Goff GG

 

หลังจากมีข่าวออกมาประกาศว่า เอแดร์สัน นั้นจะย้ายจาก เบนฟิก้า มายัง แมนฯ ซิตี้ หลายคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ แต่เมื่อไม่กี่ชั่วโมง ทางสโมสรก็ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นการทางเรียบร้อยแล้ว โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 34.7 ล้านปอนด์

15. วิลลี กาบาเยโรFBL-ENG-PR-MAN CITY-SOUTHAMPTONLINDSEY PARNABY/GettyImages

กาบาเยโร คงต้องมองหาบ้านใหม่ด่วน ๆ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งทำการเซ็นสัญญานายประตูตัวใหม่อนาคตไกลอย่าง เอแดร์สัน เข้าทีมาสด ๆ ร้อน ๆ และตอนนี้ก็มี เชลซี กับ นิวคาสเซิล ที่ต้องการเจรจากับเขาด้วย

14. เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์FBL-TUR-GALATASARAY-FENERBAHCEOZAN KOSE/GettyImages

มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 32 ปีจากแดนกังหันลม อาจเตรียมพิจารณาข้อเสนอจาก ทีมยักษ์ใหญ่จากลีกรัสเซีย อย่าง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดยทาง กาลาตาซาราย นั้นเตรียมที่จะปล่อยออกไปด้วยค่าตังเพียง 4-5 ล้านปอนด์เพียงเท่านั้น ถูกแสนถูกจริง ๆ 

13. ดักลาส คอสต้าFBL-GER-BUNDESLIGA-BAYERNMUNICH-DARMSTADTCHRISTOF STACHE/GettyImages

นอกจาก ดักลาส คอสต้า ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ที่หันมาเบนเข็มหามิดฟิลด์รายนี้ เพราะว่าไม่สามารถปิดดีล โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้สำเร็จ แต่เหมือนจะไม่ง่ายซะแล้ว เพราะตอนนี้เป็นทาง บาร์เซโลนา ที่ให้ความสนใจ ปีกบราซิเลียน รายนี้ด้วยเช่นกัน

12. อันเดรีย เบล็อตติFC Torino v US Sassuolo - Serie APier Marco Tacca/GettyImages

เอซี มิลาน ยังเดินหน้าหากองหน้าตัวเป้าต่อไป ซึ่งตัวเลือกก่อนหน้าก็คือ ดีเอโก้ คอสต้า และรวมถึง เบล็อตติ ของ โตริโน อีกด้วย แต่ทว่าพวกเขานั้นพร้อมที่จะจ่ายเพียงแค่ 39 ล้านปอนด์เพียงเท่านั้น

11. ไคล์ วอล์คเกอร์Tottenham Hotspur v AFC Bournemouth - Premier LeagueJulian Finney/GettyImages

วอล์คเกอร์ ทำท่าจะได้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแก่แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้า เรือใบสีฟ้า ได้เบนเข็มไปหา เบนจามิน เมนดี้ แต่กลับไม่สามารถตกลงค่าตัวได้ และจึงใช้เงินจำนวนนั่น (40 ล้านปอนด์) กลับมาให้ สเปอร์ส เพื่อแลกตัวแบ็คขวารายนี้

10. ริยาด มาห์เรซLeicester City v Watford - Premier LeagueMichael Regan/GettyImages

หลังจากที่ได้ออกมาประกาศขอขึ้นบัญชีการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็มี อาร์เซนอล ที่มาด้อม ๆ มอง ๆ ปีกจอมเลื้อยรายนี้ แต่ ณ เวลานี้เป็นทางด้าน เชลซี ที่หันมาให้ความสนใจ มาห์เรซ ด้วยเช่นกันและพร้อมที่จะรุกคืบแซงหน้า ปืนใหญ่ ด้วย อีกทั้งยังมี นิวคาสเซิล ที่คอยตามอยู่ห่าง ๆ เช่นกัน

9. อัลบาโร โมราต้าGranada CF v Real Madrid CF - La LigaAitor Alcalde/GettyImages

ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วดาวยิงหน้าหล่อรายนี้ จะไปจบลงกับทีมใดกันแน่ เพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวเพื่อไปแทนที ซลาตัน ก็ไม่พร้อมที่จะทุ่มสักเท่าไหร่ เพราะ เรอัล มาดริด เล่นบทโหดตั้งค่าหัวกองหน้ารายนี้สูงถึง 78 ล้านปอนด์ แต่ มูรินโญ เองก็พร้อมที่จะจ่ายอยู่แค่ 60 ล้านปอนด์เท่านั้น

8. ดาวิด ออสปินาFBL-ENG-FACUP-ARSENAL-CHELSEAIAN KINGTON/GettyImages

ดูแล้วเหมือน อาร์เซนอล จะได้มือหนึ่งอย่างแน่นอนแล้ว นั่นก็คือ ปีเตอร์ เช็ค จึงทำให้ ออสปินา ต้องกลับกลายไปเป็นมือสองของทีมโดยปริยาย แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่นายประตูชาวโคลอมเบียน ต้องการสักเท่าไหร่ จึงเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ เฟเนร์บาห์เช เพื่อโอกาสในการลงสนามในซัมเมอร์นี้

7. โรเมลู ลูกากูEverton v Watford - Premier LeagueRichard Heathcote/GettyImages

น่าจะตัดตัวเลือกได้แล้วสำหรับ ลูกากู หลังจากที่ประกาศชัดเจนว่าจะไม่ไปร่วมงานกับทางด้าน โชเซ มูรินโญ เด็ดขาด จึงมองว่าตอนนี้น่าจะเป็น สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่มีเปอร์เซนต์ได้ตัวดาวยิงรายนี้กลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

6. สเตฟราน เด ฟรายSS Lazio v UC Sampdoria - Serie AMarco Rosi/GettyImages

สื่อจาก อิตาลี ได้เผยว่าทางด้าน หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นเงินกว่า 17 ล้านปอนด์ เพื่อไปสู่ขอปราการหลังของ ลาซิโอ อย่าง สเตฟาน เด ฟราย หลังจากที่ได้ประกาศว่าได้ล้มเลิกแผนการล่าตัว ฟาน ไดจ์ค ลงไปเรียบร้อยแล้ว

5. เนมานยา มาติชChelsea v Middlesbrough - Premier LeagueMichael Steele/GettyImages

ไม่รู้ว่า เชลซี คิดจะใช้ มาติช เพื่อเป็นการเปิดทางให้ ยูเวนตุส ปล่อยตัว เลโอนาร์โด โบนุชชี มายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือเปล่า เพราะสื่อได้รายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้าเหมือนว่า สิงห์บลู จะยื่นเงินจำนวนกว่า 48 ล้านให้ ม้าลาย แล้วแต่กลับถูกปฏิเสธ จึงได้บวก มาติช กับเงิน 48 ล้านยื่นอีกรอบ

4. ฟิลิเป้ เอนเดอร์สันFBL-ITA-SERIEA-LAZIO-SAMPDORIATIZIANA FABI/GettyImages

มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลาซิโอ ได้ออกมายอมรับแบบซื่อ ๆ ว่าตัวเองนั้นมีฝันอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และคงจะเป็นอะไรเพอร์เฟ็กต์มาก ๆ หากได้มีโอกาสไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่เมื่อปี 2015 เจ้าตัวมีโอกาสเกือบจะร่วมทีมกับ ปีศาจแดง 

3. ดีเอโก้ คอสต้าArsenal v Chelsea - The Emirates FA Cup FinalMike Hewitt/GettyImages

หลังจากที่ได้ออกมายอมรับว่าตนเองไม่น่าจะมีอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบน้อยใจนิด ๆ ก็ได้เตรียมที่จะพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่น ๆ โดยเวลานี้มี เอซีมิลาน และจาก ไชนีส ซุปเปอร์ลีก ที่กำลังคอยจ้องอยู่ด้วย

2. อเล็กซิส ซานเชซArsenal v Chelsea - The Emirates FA Cup FinalMike Hewitt/GettyImages

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ได้เตรียมที่จะเปิดศึกการไล่ล่าตัวดาวยิงของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่างจริงจังอีกครั้ง โดยเตรียมทีจะให้ค่าเหนื่อยตามที่เจ้าตัวต้องการ แต่กลับยังไม่ได้รับจากทาง ปืนใหญ่ ไม่รู้ว่าแบบนี้จะรั้งเขาไว้อยู่หรือไม่ ต้องรอชมกันต่อไป

1. ดาบิด เด เคอาBurnley v Manchester United - Premier LeagueJan Kruger/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนจะสบายใจได้แล้วเกี่ยวกับการถูกล่าตัวของ เด เคอา จาก เรอัล มาดริด หลังจากที่สื่อแดนกระทิงดุ ได้เผยว่าทาง ราชันชุดขาว ไม่ถูกใจกับข้อเสนอต่าง ๆ ที่ได้พูดคุยกับ ปีศาจแดง จึงได้ปิดแผนการล่าตัวนายประตูจอมหนึบในฤดูกาลนี้ลงไปทันที 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook