เซอร์ขนผีชุดใหญ่หาเงินช่วยดันเฟิร์มลิน

เซอร์ขนผีชุดใหญ่หาเงินช่วยดันเฟิร์มลิน

เซอร์ขนผีชุดใหญ่หาเงินช่วยดันเฟิร์มลิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่ลืมบุญคุณ...! ''เซอร์เฟอร์กี้'' รับปากขนแข้ง ''ผีแดง'' ชุดใหญ่ อุ่นเครื่อง ดันเฟิร์มลิน หวังช่วยอดีตต้นสังกัดไม่ให้ล้มละลาย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกปากรับคำเตรียมส่งนักเตะ "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ ลงเตะเกมกระชับมิตรกับ สโมสร ดันเฟิร์มลิน หวังช่วยต้นสังกัดเก่า หาเงินแก้ไขปัญหาถูกฟ้องล้มละลาย จากการเปิดเผยของ รอย แบร์รี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม

แบร์รี่ เผยว่า "เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ผมได้ไปดูเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะจบลงด้วยการสังสรรค์สุรากับ เซอร์ อเล็กซ์ เหมือนเช่นปรกติทุกครั้งที่เราเจอกัน เราคุยกันถึงปัญหาของ ดันเฟิร์มลิน แล้วผมก็ถามเขาว่า "เขาสามารถช่วยอะไร ดันเฟิร์มลินได้ บ้างมั้ย"

"เซอร์ อเล็กซ์ ตอบผมว่า ผมจะบอกคุณให้ว่าผมจะทำอะไร ผมจะส่งนักเตะชุดใหญ่ไปที่นั่น เพื่อช่วยให้พวกเขามีรายได้เพิ่มขึ้น ผมถึงกับมองหน้าเขา แทบไม่เชื่อกับสิ่งที่ผมได้ยินกับหู"

สำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยเล่นเป็นกองหน้าให้กับ ดันเฟิร์มลิน ช่วงปี 1964-67 ฝากผลงานยิง 66 ประตู จากการลงเล่น 89 นัด ซึ่งปัจจุบัน ดันเฟิร์มลิน ค้างชำระภาษีให้กับ สหราชอาณาจักร เป็นเงินสูงถึง 134,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านกว่าบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook