ร็อบโบ้ยันเวลเบ็คไร้วิญญาณเพชรฆาต

ร็อบโบ้ยันเวลเบ็คไร้วิญญาณเพชรฆาต

ร็อบโบ้ยันเวลเบ็คไร้วิญญาณเพชรฆาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ร็อบโบ้ รับ เวลเบ็ค เป็นกองหน้าที่จบสกอร์ห่วยแตกมาก แต่ถึงกระนั้น ทักษะด้านนี้สามารถพัฒนากันได้่

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตจอมทัพระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ยอมรับ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้ารุ่นลูกของทัพ "ปีศาจแดง" ยังคงห่างไกลกับการเป็นศูนย์หน้าระดับโลกอยู่อีกเยอะ

โดยเฉพาะคุณสมบัติของการเป็นเพชรฆาตในการจบสกอร์ อย่างไรก็ตาม ตนก็เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าดาวเตะวัย 22 ยังสามารถแก้ไขจุดอ่อนที่ว่านี้ได้ด้วยการหมั่นฝึกซ้อมให้หนักเข้าไว้ แล้วหลังจากนั้นประตูจะค่อยๆ ไหลมาเทมาเอง

อดีตขุนแข้งเจ้าของฉายา "กัปตันแอลกอฮอล์" ให้ความเห็นถึง เวลเบ็ค ที่เพิ่งทำไปแค่ 2 ประตู ในซีซั่นนี้ น้อยกว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา , จอนนี่ อีแวนส์ และ ปาทริซ เอวร่า เสียอีก โดยกล่าวว่า

"แดนนี่ มีคุณสมบัติที่ดีหลายอย่าง และผมก็ไม่แปลกใจว่าทำไม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงชอบเรียกใช้งานเขาบ่อยๆ เพราะถึงแม้เขาจะขาดทักษะในการจบสกอร์ แต่เขาก็มีความเร็ว , คล่องตัว เก็บบอลได้ดี และเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นเต็ม 100"

"เฟอร์กี้ เลือกส่งเขาเป็นตัวจริง และดร็อป เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวสำรอง ในเกมที่ แมนฯ ยู เจอกับ เรอัล มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (แมนฯ ยู แพ้ 1-2 ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก) ซึ่งเขาก็ทำได้ดี ขณะที่ทักษะของการจบสกอร์ เขาก็สามารถพัฒนาได้อีกจากการฝึกซ้อมให้หนักในพื้นที่ต่างๆ ของการทำประตู" ร็อบสัน ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook