จัดไป! ส่องคะแนนความสามารถ "ช้างศึก" หลังเสมอ "ยูเออี" 1-1

จัดไป! ส่องคะแนนความสามารถ "ช้างศึก" หลังเสมอ "ยูเออี" 1-1

จัดไป! ส่องคะแนนความสามารถ "ช้างศึก" หลังเสมอ "ยูเออี" 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้สุดท้าย ทีมชาติไทย จะโดน ยูเออี ไล่ตีเสมอไปอย่างน่าเสียดายในช่วงทดเจ็บ 1-1 ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แต่เราก็ได้เห็นฟอร์มที่น่าทึ่งของทีมชาติไทย และวันนี้เราก็ยังมีคะแนนความสามารถ จากฟอร์มที่เกิดขึ้นเมื่อวานมาฝากกันเหมือนเดิมครับ  

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ : เจ้าของปลอกแขนกัปตันทีมนัดนี้ โชว์ผลงานเซฟแบบอุตลุด แต่สุดท้ายก็ไม่วายโดนตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชนิดแสบไปถึงทรวง เกมนี้ฟอร์มโดยรวมของเจ้าตอง ทำได้ดีตามมาตรฐานของตัวเอง และเขาก็ช่วยทีมได้อย่างมากมายเหลือเกิน
คะแนน 8/10

อดิศร พรหมรักษ์ : เจ้าเก่งถูกขยับมาเล่นในตำแหน่งแบ็กขวา ซึ่งต้องบอกว่าตลอด 90 นาที เข้าทำได้อย่างไร้ที่ติ น่าเสียดายจริงๆที่ช่วงทดเจ็บเจ้าตัวเข้าสกัดไม่ทัน ไม่งั้นเราคงได้เฮดังๆได้กว่านี้
คะแนน 7/10

2

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว : นี่คือเกมแข่งขันจริง ทัวร์นาเมนต์จริง ครั้งแรกในชีวิตของเขา แต่ฟอร์มของ เฉลิมพงษ์ ในเกมนี้นั้นได้ช่วยทีมชาติไทยอย่างมากมาย ที่สำคัญเขาอ่านเกมได้ดี แต่มาประกบพลาดนิดเดียว ถึงขั้นเสียประตูเลย และนี่น่าจะเป็นประสบการณ์ที่เขาได้รับไปเต็มๆ และเชื่อว่าอนาคตของเขาในนามทีมชาติน่าจะได้ไปต่อแบบยาวๆ หากยังรักษาระดับการเล่นได้เช่นนี้
คะแนน 8/10

พรรษา เหมวิบูลย์ : กองหลังร่างโย่ง ขันเกมรับได้แน่นหนาอย่างไม่น่าเชื่อ เขาตัดลูกโด่งได้โดยตลอด แต่ท้ายเกมก่อนหมดเวลา การผิดพลาดแค่ครั้งเดียวในแนวรับ ทีมต้องสังเวยประตู จนพลาด 3 แต้มแบบเจ็บปวดที่สุด แต่เกมนี้เชื่อเถอะว่าแฟนบอลหลายคนประทับใจในฟอร์มการเล่นแบบนี้แน่นอน
คะแนน 8/10

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา : นอกจากลูกเปิดจนเป็นที่มาของการได้ประตูขึ้นนำ ตลอดทั้งเกม เจ้าบาส ยังดูติดๆขัดๆ เกมรับก็ไม่ได้เด่นอะไร แถมยังเข้าประกบช้า จนคู่แข่งได้ตั้งป้อมเปิดจากริมเส้นเป็นว่าเล่น นี่เจ้าของตำแหน่งตัวจริงอย่างเจ้าอุ้มกลับมา เขาก็คงหาโอกาสลงสนามได้ยากแล้วล่ะ
คะแนน 6/10

1

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ : "เดอะ ตั้ม" จับคู่กับ "เดอะ นิว" ซึ่งถือว่าเป็นคู่ขาในแดนกลางจากเชียงราย ยูไนเต็ด และมาถึงทีมชาติ เขาก็ทำหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างยอดเยี่ยม  
คะแนน 8/10

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ : นี่คือนักเตะที่โดดเด่นที่สุดของเกมเมื่อวาน เจ้านิวเวอร์ชั่นใหม่ มาพร้อมกับความสุขุม และเล่นด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม ที่สำคัญไปกว่านั้นพลังที่หอบมาเต็มกระบุง ทำให้เขาฉายแววเด่นได้ตลอด 90 นาทีเต็ม 
คะแนน 9/10

สรรวัชญ์ เดชมิตร : เจ้าแคมป์ ขับเคลื่อนเกมได้ดีขึ้นกว่าเกมที่อุ่นเครื่อง กับ อุซเบฯ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เชื่อซิ สรรวัชญ์ สามารถทำได้ดีกว่านี้แน่ๆ ซึ่งแฟนบอลก็ต้องรอต่อไปว่าเขาจะระเบิดฟอร์มเก่งเฉกเช่นที่เคยทำได้กับสโมสรเมื่อไหร่กันหนอ
คะแนน 7/10

3

มงคล ทศไกร : ตลอดเกมเขามีบทบาทค่อนข้างน้อย แต่ทว่าลูกประตูขึ้นนำ มันมาจากการวิ่งๆๆๆ วิ่งๆๆๆ จนไปอยู่ในตำแหน่งที่ถูกที่ถูกเวลา และเขาก็ปลดล็อกให้กับตัวเอง พร้อมกับระเบิดอารมณ์มาแบบเต็มพิกัด "สะจายยยยยแค่ไหน? กดดันแค่ไหน? ภาพจากทีวีมันบ่งบอกทุกอย่างเกี่ยวกับจ่าเย็น"
คะแนน 7/10

สิโรจน์ ฉัตรทอง : เป็นวันที่เจ้าปีโป้ โชว์ฟอร์มไม่ออกเลย เกมรุกก็ไม่เด่น เกมรับก็ยังช่วยทีมได้ไม่เยอะ จากนี้ไปคงต้องกลับไปคิดและปรับปรุงฟอร์มการเล่น เพราะโอกาสของเขาอาจมีไม่มากนัก เมื่อแข้งตัวหลักกลับมา
คะแนน 6/10   

อดิศักดิ์ ไกรษร : วันนี้เจ้ากอล์ฟได้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า เขาทำงานอย่างหนัก ทั้งลากตะลุย รวมไปถึงการมีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีม น่าเสียดายที่โอกาสจบสกอร์ของเขาแทบไม่มีเลย แต่โดยรวมต้องบอกว่า อดิศักดิ์ ทำตามหน้าที่ได้อย่างน่าพอใจแล้ว
คะแนน 8/10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook