สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 13 มิถุนายน 2560 : ผี รอเปิดตัว โมราต้า, ท็อฟฟี ใกล้ได้ พิคฟอร์ด

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 13 มิถุนายน 2560 : ผี รอเปิดตัว โมราต้า, ท็อฟฟี ใกล้ได้ พิคฟอร์ด

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 13 มิถุนายน 2560 : ผี รอเปิดตัว โมราต้า, ท็อฟฟี ใกล้ได้ พิคฟอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. อัลบาโร โมราต้าDeportivo de La Coruna v Real Madrid CF - La LigaJuan Manuel Serrano Arce/GettyImages

เวลานี้สื่อ สเปน กำลังทำให้แฟน ๆ ปีศาจแดง แทบหยุดหายใจกันเลยทีเดียว หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทาง เรอัล มาดริด ได้ตกลงรับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และเตรียมที่จะเปิดตัวกันภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนี้

2. จอร์แดน พิคฟอร์ดSunderland v Manchester City - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImages

น่าจะใกล้ลงเอยกับ เอฟเวอร์ตัน เต็มทีแล้วสำหรับนายประตูจอมหนึบของ ซันเดอร์แลนด์ อย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด โดยคาดการณ์กันว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

3. เอ็มเร มอร์AFC Sunderland  v Borussia Dortmund  - Friendly MatchDeniz Calagan/GettyImages

เอเยนต์ของ เอ็มเร มอร์ นักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายอมรับตรงๆ ว่า ได้ข้อเสนอต่อนักเตะรายนี้ทั้งจากใน อังกฤษ และ สเปน โดยกองกลางวัย 19 คือหนึ่งดาวรุ่งอนาคตไกลจนทำให้เป็นที่สนใจของหลายๆ สโมสรโดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล นั่นเอง 

4. อองตวน กรีซมันน์FBL-WC-2018-QUALIFIER-SWE-FRAFRANCK FIFE/GettyImages

หลังจากจบเรื่องราวของตัวเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวของ กรีซมันน์ ก็ดูจะเงียบ ๆ ไปเลย ซึ่งนั่นรวมถึงเรื่องที่ตัวเขาเพิ่งได้ทำการต่อสัญญาใหม่กับ ตราหมี ออกไปอีกถึงปี 2022 เช่นเดียวกัน

5. จิอันลุยจิ ดอนนารุมมาFC Internazionale v AC Milan - Serie AEmilio Andreoli/GettyImages

แม้จะยังตกเป็นข่าวรายวัน ทั้งกับ เรอัล มาดริด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนกรานชัดเจนแล้วว่า ยังต้องการที่จะอยู่เฝ้าเสาให้กับ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ต่อไป...

6. อัดนาน ยานาไซจ์Manchester United v Club Brugge - UEFA Champions League: Qualifying Round Play Off First LegAlex Livesey/GettyImages

หลังจากไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ มูรินโญ ก็มีหลายทีมที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นจาก พรีเมียร์ลีก หรือ ลีกเอิง แต่ทว่าล่าสุดดูเหมือนจะเป็นทางด้าน เรอัล โชเซียดัด ที่พยายามติดต่อไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อหวังดึงตัวปีกรายนี้ไปร่วมทีม

7. จอห์น เทอร์รีFBL-ENG-FACUP-ARSENAL-CHELSEAADRIAN DENNIS/GettyImages

มีภาพหลุดของแข่งจอมเก๋ารายนี้ร่วมกับ สตีฟ บรูซ กุนซือทีมดังแห่ง มิดแลนด์ ที่ โปรตุเกส ด้วย
ขณะที่หากย้ายเข้ารัง วิลลา ปาร์ค ใน แชมเปียนชิพลีก ก็จะทำให้ เจที ไม่ต้องแข่งขันโดยตรงกับ เชลซี ทีมที่เขาค้าแข้งมาด้วยถึง 19 ปีอีกต่างหาก 

8. อเล็กซิส ซานเชซArsenal v Sunderland - Premier LeagueRichard Heathcote/GettyImages

ข่าวล่าสุดของ อเล็กซิส ซานเชซ ออกมาว่า เจ้าตัวไม่อยากที่จะเห็น อาร์เซนอล ปฏิเสธข้อเสนอต่าง ๆ จากทางด้าน แมนฯ ซิตี้ ซึ่งหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ตัวเลือกที่เขาจะไปได้ก็คงเป็น บาเยิร์น มิวนิค แน่ ๆ 

9. เปเป้SSC Napoli v Real Madrid CF - UEFA Champions League Round of 16: Second LegFrancesco Pecoraro/GettyImages

น่าจะชัดเจนแล้วสำหรับปราการหลังพันธ์ุดุของ เรอัล มาดริด ที่จะกำลังจะหมดสัญญาลง และได้เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมงานกับทางด้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน หลังจากอยู่กับ ราชันชุดขาว มากว่า 10 ปี

10. โจเอล เวลท์แมนAjax v Rostov: UEFA Champions LeagueChristopher Lee/GettyImages

แนวรับจาก อาแจ๊กซ์ อัมเตอร์สดัม อย่าง เวลท์แมน กำลังตกเป็นเป้าหมายจากทีมรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลังและเป็นการแทนที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่น่าจะตกลงไป แมนฯ ซิตี้ แน่ ๆ แล้ว

11. คีแรน กิบบส์Arsenal v Manchester United - Premier LeagueLaurence Griffiths/GettyImages

สื่อดังจากเกาะ อังกฤษ รายงานว่า ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ ได้ส่งเรื่องไปยัง อาร์เซนอล เพื่อขอตัวแบ็คอย่าง คีแรน กิบบส์ ไปร่วมทีมด้วย หลังจากที่ทางด้าน ปืนใหญ่ เพิ่งได้ตัวฟูลแบ็คอย่าง โคลาซินาค เมื่อสัปดาห์ก่อน

12. โจ ฮาร์ทEngland Media AccessAlex Pantling/GettyImages

​เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว โจ ฮาร์ท จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการยืมตัว หากข้อเสนอขอซื้อขาดถูกปฏิเสธ โดยผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติ อังกฤษ ไม่อยู่แผนการทำทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอลา ตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว เขาจึงน่าจะได้ย้ายออกไปอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ 

13. อังเดร ซิลวา68768Image by Goff GG

สำหรับ ปีศาจแดงดำ ยังคงเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งในทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่อย่าง อังเดร ซิลวา กองหน้าอายุน้อยด้วยเงินกว่า 38 ล้านปอนด์ด้วยสัญญายาวเป็นเวลาถึง 5 ปี จนไปถึงปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook