มายังไง! ฟลอยด์ ดวล แม็คเกรเกอร์ ไฟต์นี้กระหึ่มโลก

มายังไง! ฟลอยด์ ดวล แม็คเกรเกอร์ ไฟต์นี้กระหึ่มโลก

มายังไง!  ฟลอยด์ ดวล แม็คเกรเกอร์ ไฟต์นี้กระหึ่มโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนมวยตั้งตารอชมได้เลย สำหรับศึกการชกระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ จะมีขึ้นวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ณ สังเวียน ที-โมบาย อารีนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยก่อนหน้านี้ไม่มีใครคิดว่าการชกครั้งนี้จะสามารถเกิดขึ้นจริง ทว่าล่าสุดการเจรจาลุล่วง "เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติไร้พ่าย 49 ไฟต์ชาวอเมริกัน โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ พร้อมรูปโปสเตอร์ยืนยันว่าเขาจะกลับมาเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ต่างวงการ ขณะที่ แม็คเกรเกอร์ ก็ตอบรับเช่นกันว่า "การต่อสู้เกิดขึ้นแล้ว"
       
ด้านของ ดานา ไวท์ ประธานของรายการ อัลติเมท ไฟท์ติง ที่หนุนหลัง แม็คเกรเกอร์ อยู่ บอกว่าความน่าสนใจอยู่ที่การทำให้ผู้ไร้พ่ายอย่าง "เดอะ มันนี่" วัย 40 ปี กลับสู่สมรภูมิหมัดมวย และลิ้มรสชาติความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรก
       
"การเจรจาข้อตกลงดำเนินไปด้วยดี ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ รับฟังเสียงของตัวเองและผู้คนที่ชาญฉลาด และในที่สุดทุกอย่างก็ลงตัว" ไวท์ กล่าวผ่านสื่ออย่าง อีเอสพีเอ็น
       
รายละเอียดเพิ่มเติมนั้นยังระบุว่าทั้ง เมย์เวทเธอร์ และ แม็คเกรเกอร์ จะขึ้นเวทีโดยต้องสวมนวม ซึ่งแน่นอนว่าอาจทำให้นักสู้จอมโวชาวไอริชเสียเปรียบ แต่ ไวท์ ก็มั่นใจว่าแชมป์ยูเอฟซี จะเป็นฝ่ายชนะ เพราะฟิตร่างกายมาเต็ม 100
       
"เขาอยู่ในสภาพ 100 เปอร์เซนต์ และจะต้องเป็นผู้ชนะอย่างไม่ต้องสงสัย และเมื่อไหร่ก็ตามที่ชายหนุ่มทั้งสองขึ้นเวที ทุกอย่างนั้นเกิดขึ้นได้เสมอ" ไวท์ ทิ้งท้าย

ss2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook