สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 14 มิ.ย. หงส์-ปืน เล็ง เบนซ์, ยูเว่ จ่อได้ ดักลาส คอสต้า

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 14 มิ.ย. หงส์-ปืน เล็ง เบนซ์, ยูเว่ จ่อได้ ดักลาส คอสต้า

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ  วันที่ 14 มิ.ย. หงส์-ปืน เล็ง เบนซ์, ยูเว่ จ่อได้ ดักลาส คอสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. คาริม เบนเซมาFBL-EUR-C1-REALMADRIDPIERRE-PHILIPPE MARCOU/GettyImages

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล สนใจที่จะคว้าตัว คาริม เบนเซมา จาก เรอัล มาดริด โดยในตอนนี้มีรายงานอย่างหนักว่า อัลบาโร โมราตา ต้องการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสการลงสนามที่มากขึ้น 

2. ดักลาส คอสต้าFBL-EUR-C1-BAYERN MUNICH-REALMADRIDODD ANDERSEN/GettyImages

ดักลาส คอสต้า มีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังจะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช ซีเรีย อา หลังจากที่ ม้าลายนั้นทำการเสนอข้อตกลงและรายละเอียดต่าง ๆ กับกับทางเอเยนต์ส่วนตัวของปีกบราซิเลียน รายนี้ได้เรียบร้อยแล้ว 

3. ดูซาน ทาดิชSouthampton v Manchester United - Premier LeagueClive Rose/GettyImages

ล่าสุดมิดฟิลด์ตัวเก่งของ นักบุญ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ไม่มีใครรู้อนาคตในโลกฟุตบอลหรอก" แถมยังเผยอีกว่า ต้องรอดูเท่านั้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ไป ซึ่งเล่นเอา แฟน ๆ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีความหวังขึ้นมาบ้างเลยทีเดียว

4. ลอเรนโซ อินซินเญSSC Napoli v ACF Fiorentina - Serie AFrancesco Pecoraro/GettyImages

เอเยนต์ ลอเรนโซ อินซินเญ กองกลาง นาโปลี ได้ออกมาเตือน เชลซี ว่าราคาของแข้งรายนี้นั้นไม่เบาเลยทีเดียว โดย อินซินเญ มีข่าวอย่างหนักว่าเป็นที่ต้องการของ สิงห์บลู โดยเฉพาะกรณีอาจจะต้องเสีย เอแด็ง อาซาร์ ให้ เรอัล มาดริด นั่นเอง 

5. เวย์น รูนีย์FBL-EUR-C3-AJAX-MAN UTDSOREN ANDERSSON/GettyImages

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้ว่ากำลังเผยไต๋อะไรหรือเปล่า หลังจากที่ได้ทำการเปลี่ยนรูปคัพเวอร์เฟสบุคที่จากเดิมเป็นรูป 4 นักเตะ ได้แก่ อังเดร เอร์เรรา พอล ป็อกบา เจสซี ลินการ์ด และ เวย์น รูนีย แต่ตอนนี้รูปของอดีตดาวยิง รูนีย์ กลับถูกลบออกไปเสียแล้ว

6. แฮร์รี แม็คไกร์วHull City v Sunderland - Premier LeagueStu Forster/GettyImages

วงในได้เผยว่า ทางด้าน เคร็ก เช็คสเปียร์ กุนซือของ จิ้งจอกสยาม ได้ตกลงกับ ฮัลล์ ซิตี้ ที่จะคว้าตัวแนวรับชั้นดีอย่าง แม็คไกร์ว มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยน่าจะเหลือขั้นตอนการตรวจร่างกายเพียงเท่านั้น

7. คริส สมอลลิงMiddlesbrough v Manchester United - Premier LeagueStu Forster/GettyImages

สื่อดัง อังกฤษ เผยว่า ณ เวลานี้มีทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก ทั้ง เวสต์แฮม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ เอฟเวอร์ตัน ที่ให้ความสนใจปราการหลัง ปีศาจแดง อย่าง คริส สมอลลิง หลังทำท่าว่าจะไม่มีที่อยู่กับทีม

8. อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์FBL-FRA-LIGUE1-LYON-NICEPHILIPPE DESMAZES/GettyImages

มีข่าวจากวงในเผยว่า โอลิมปิค ลียง กำลังคิดพิสดารที่จะยื่นข้อเสนอการขายตัว ลากาแซ็ตต์ ออกจากทีมให้กับคู่แข่งอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่รู้ว่าสโมสรกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่...

9. อุสมาเน เดมเบเลEintracht Frankfurt v Borussia Dortmund  - DFB Cup Final 2017Maja Hitij/GettyImages

ซึ่งผลงานของเจ้าหนูวัย 20 ปีกับ ทัพตราไก่ เมื่อคืนนี้ ทำเอาแฟน ๆ ผีแดง ต่างตกตะลึงและทึ่งในความสามารถของเจ้าตัวไปเลยทีเดียว แถมมีการแอบกระซิบไปถึง มูรินโญ ว่าอยากได้ตัวนี้มากกว่า เปริซิช ซะอีก

10. โมฮาเหม็ด ซาลาห์AS Roma v Genoa CFC - Serie APaolo Bruno/GettyImages

ลิเวอร์พูล จ่อที่จะคว้าตัว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แล้วหลังจากนักเตะได้บอกเจตนารมย์ว่าต้องการเข้าถิ่น แอนฟิลด์ กับ โรม่า แล้ว โดยตามรายงานระบุว่า หงส์แดง ได้ยื่นซื้อ ซาลาห์ ไปถึง 2 รอบแล้ว ซึ่งค่าตัวสุดท้ายก็อยู่ที่ 40 ล้านยูโร แต่ก็เชื่อว่า หมาป่า แห่งกรุงโรม ต้องการโก่งมากกว่านั้น
 

11. อันเดร วิสดอมWigan Athletic v Liverpool - Pre-Season FriendlyAlex Livesey/GettyImages

ดาร์บี เคาท์ตี้ ได้ยื่นข้อเสนอในการดึงตัว อันเดร วิสดอม มาร่วมทีมในราคา 4.5 ล้านปอนด์ จาก ลิเวอร์พูล แล้ว โดยก่อนหน้านี้ ดาร์บี้ ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ หงส์แดง เป็นเงิน 2 ล้านปอนด์ ด้วยกัน แต่ก็ถูกทางทีมใน พรีเมียร์ลีก ปฎิเสธไป จนทำให้สโมสรต้องเพิ่มค่าตัวของนักเตะวัย 24 ปีรายนี้อีกกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว 

12. วิลลี กาบาเยโรManchester City FC v AS Monaco - UEFA Champions League Round of 16: First LegStu Forster/GettyImages

เชลซี เตรียมคว้าตัว วิลลี กาบาเยโร อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าทีมแบบฟรีๆ โดย กาบาเยโร วัย 35 เพิ่งถูก เรือใบสีฟ้า ปล่อยตัวออกมาหลังจบฤดูกาลก่อน เมื่อปฏิเสธที่จะต่อสัญญาด้วยระยะเวลาเพียง 1 ปี ซึ่งถูกเสนอให้ 

13. ริคาร์โด เปเรราFBL-FRA-LIGUE1-PSG-NICEFRANCK FIFE/GettyImages

ยังคงเดินหน้าหาตัวตายตัวแทนของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ต่อไป ซึ่งรอบนี้ ไก่เดือยทอง เบนเข็มไปที่ เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมจาก โปรตุเกส และหวังที่จะคว้าตัวฟูลแบ็คอย่าง ริคาร์โด เปเรรา ที่ถูกปล่อยให้ นีซ ยืมตัวไป มาร่วมทีมให้ได้ ซึ่งว่ากันว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

14. รูเบน เนเวสFBL-POR-CUP-GIL-VICENTE-PORTOFRANCISCO LEONG/GettyImages

สโมสรเอฟซี ปอร์โต จากลีก โปรตุเกส เตรียมปล่อยกองกลางคนสำคัญอย่าง รูเบน เนเวส ออกไปให้กับใครก็ตามที่พร้อมจ่ายค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังจากบ่มเพาะฝีเท้ามาได้พักใหญ่ ซึ่งตอนนี้ก็มี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ให้ความสนใจอยู่อย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook