ฐิติพันธ์ ยกเครดิตให้ โค้ชมิโล และเพื่อนร่วมทีมเกี่ยวกับฟอร์มที่ดีของตนเอง

ฐิติพันธ์ ยกเครดิตให้ โค้ชมิโล และเพื่อนร่วมทีมเกี่ยวกับฟอร์มที่ดีของตนเอง

ฐิติพันธ์ ยกเครดิตให้ โค้ชมิโล และเพื่อนร่วมทีมเกี่ยวกับฟอร์มที่ดีของตนเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องเครื่องไดนาโมช้างศึกยกเครดิตให้ ราเยวัช รวมถึงเพื่อนร่วมทีม ที่ช่วยสนับสนุนกันและกัน จนตนเองทำผลงานได้ดีในเกมคัดบอลโลก กับ ยูเออี

"เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ขอบคุณ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ที่มอบความเชื่อมั่นให้ตนเอง รวมถึงเพื่อนร่วมทีมที่คอยสนับสนุน จนกลับมาทำผลงานได้ดีเกือบช่วย ช้างศึก เปิดบ้านชนะ ชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ก่อนถูกตีเสมอช่วงทดเจ็บ 1-1 ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 23 ปีหลุดจากช้างศึกชุดใหญ่ไปเกือบ 2 ปี ก่อนกลับมาติดอีกครั้งในยุค มิโลวาน ราเยวัช และทำผลงานได้ดีในแผงมิดฟิลด์ ซึ่งเป็นตัวจริงทั้ง 2 นัด ในเกมกระชับมิตรกับ อุซเบกิสถาน และ คัดบอลโลก กับ ยูเออี

“สำหรับผมพอใจฟอร์มตัวเองแค่ระดับหนึ่ง ยอมรับว่าเสียดายที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่ทุกคนก็ทำเต็มที่แล้ว ก็ต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทยด้วยที่มาเชียร์เราที่สนามและติดตามเราผ่านทางทีวี” ฐิติพันธ์กล่าว

“ส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้กับโค้ชที่ให้ความเชื่อมั่นกับผม ให้โอกาสผมได้ลงสนาม ทำให้ความมั่นใจของผมเริ่มกลับมา ก็ดีใจมากๆที่เราลงไปเล่นแล้วแฟนบอลคิดว่าทำผลงานได้ดี แต่ก็ต้องชื่นชมปัจจัยอื่นด้วย อย่างแท็คติคของโค้ชและเพื่อนร่วมทีม ที่คอยสนับสนุนผม ซึ่งเราต่างสนับสนุนกันและกัน”

“ที่ผ่านมาถึงผมไม่มีพื้นที่ในทีมชุดใหญ่ แต่ผมก็ไม่ได้ท้ออะไร ผมเปลี่ยนความรู้สึกนั้นมาเป็นแรงผลักดันมากกว่า มันทำให้ผมมีความมุ่งมั่นและทำงานหนักมากกว่าเดิม ก็ดีใจครับที่วันนี้กลับมาได้ ต้องขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสและเดินทางไปดูฟอร์มการเล่นด้วยตัวเอง แล้วเห็นคุณค่าในตัวผม”

“จากนี้ผมก็จะกลับไปทำงานหนักเหมือนเดิม พยายามมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีกับสโมสร และหวังว่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติอีกครั้ง ที่สำคัญหากมีโอกาสลงสนาม ผมจะทำให้ดีกว่า” กองกลางจากเชียงรายปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันคิงส์คัพ ช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอิรัก ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 9 วันที่ 31 สิงหาคม ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย ในเกมนัดที่ 10 วันที่ 5 กันยายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook