พาร์เกอร์ฝันเป็นกุนซือหลังแขวนเกือก

พาร์เกอร์ฝันเป็นกุนซือหลังแขวนเกือก

พาร์เกอร์ฝันเป็นกุนซือหลังแขวนเกือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : พาร์เกอร์ ฝันอยากผันตัวไปเป็นกุนซือหลังเลิกเล่น เชื่อประสบการณ์จากการเป็นนักเตะแตกต่างจากการเป็นกุนซือมากมาย แต่ก็มั่นใจว่าจะเป็นผู้จัดการทีมที่ดีได้อย่างแน่นอน

สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์จอมขยันของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วาดฝันอนาคตของตัวเอง โดยตั้งเป้าผันตัวไปเป็นกุนซือหลังจากที่บอกลาอาชีพการค้าแข้งไปแล้ว
พร้อมกับเชื่อว่าประสบการณ์ต่างๆ ที่สั่งสมมาตอนที่เป็นนักเตะจะแตกต่างจากการรับงานเป็นผู้จัดการทีมแบบหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ก็มั่นใจว่าจะสามารถสร้างชื่อเป็นกุนซือที่ดีได้อย่างแน่นอน

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึงความตั้งใจในการเป็นกุนซือหลังแขวนสตั๊ดว่า "มันเป็นอะไรที่ผมคิดว่ามันน่าจะเข้าท่าสำหรับผม มันมีทั้งเรื่องของแท็คติกและอีกหลายๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกัน แต่หากคุณสามารถจัดการกับผู้เล่นภายในทีมได้ และรับรู้ว่าผู้เล่นมีความรู้สึกอย่างไร ผมคิดว่ามันจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดของพวกเขา และนั่นก็คือเหตุผลที่ผมต้องการเป็นผู้จัดการทีม"

"ผมเคยเห็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมในสนามซ้อม เขามีแท็คติกที่เข้าท่ามาก แต่ผลออกมาไม่ดี เนื่องจากผู้จัดการไม่ได้มีความสัมพันธ์อันดี รวมไปถึงไม่เข้าใจความต้องการของนักเตะ ผมคิดว่าประสบการณ์ของผมมันแตกต่างกับการเป็นผู้จัดการทีม ผมเข้าใจถึงสิ่งที่จะทำให้ผมเป็นผู้จัดการทีมที่ดี รวมถึงสิ่งที่จะทำให้ผมมีทีมที่ดีที่สุดในอนาคต" พาร์เกอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ พาร์เกอร์ วัย 32 ปี ลงสนามรับใช้พลพรรค "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งสิ้น 20 นัด โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ไปถึงปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook