ฮัลซี่ย์ ตกเป็นเป้าขู่ฆ่าส่อแขวนนกหวีด

ฮัลซี่ย์ ตกเป็นเป้าขู่ฆ่าส่อแขวนนกหวีด

ฮัลซี่ย์ ตกเป็นเป้าขู่ฆ่าส่อแขวนนกหวีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: มาร์ค ฮัลซี่ย์ กรรมการคนดังชาวผู้ดี อาจพิจารณาถึงขั้นประกาศยุติการลงทำหน้าที่ตัดสินเกมด้วยการแขวนนกหวีด หลังเจ้าตัวโดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนักถึงขั้นขู่ฆ่าเอาชีวิตกันเลยทีเดียว จากกรณีที่ผิดพลาดในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!ซึ่งได้ลงเป่าคู่ของ วีแกน กับ นิวคาสเซิ่ล และจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน 2-1

มาร์ค ฮัลซี่ย์ กรรมการคนดังชาวผู้ดี ที่ได้ลงทำหน้าที่เป่าเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-13 นัดที่ 30 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาคู่ของ วีแกน แอธเลติก พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และผลก็คือเจ้าบ้าน (เดอะ ลาติกส์) เป็นฝ่ายมีชัยไปด้วยสกอร์ 2-1 และมีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นขณะที่ทีมเยือนตามหลังอยู่ 1-0 เมื่อ คัลลั่ม แม็คมานามาน หัวหอกดาวรุ่งของวีแกน เข้าสกัดแบบน่าเกลียดใส่ มาสซาดิโอ ไฮดาร่า แบ็กซ้าย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ "เดอะซัน" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

แต่ช่วงเวลานั้น ฮัลซี่ย์ โดนบังทำให้ไม่เห็นเหตุการณ์และไม่ได้ลงโทษกองหน้าวัย 21 ปี ส่งผลให้ตัวเขาโดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนักผ่านทวิตเตอร์ และก็มีข้อความหนึ่งที่ขู่เอาชีวิต ซึ่งเรื่องนี้เพื่อนของ ฮัลซี่ย์ เปิดเผยว่า "ฮัลซี่ย์ ไม่สบายใจกับข้อความหนึ่งที่ขอที่อยู่เขาและบอกให้เขาชดใช้ด้วยชีวิต เขา รักการเป็นผู้ตัดสิน และเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่ดีที่สุดในวงการมาอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อมีอะไรแบบนี้ทำให้เขาต้องคิดว่ามันคุ้มค่าไหม เขานอนไม่หลับเลยเมื่อคืนวันอาทิตย์ ทุกคนก็เห็นอยู่ว่าเขาโดนบังในจังหวะนั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook