มึนหมด! ปลวกแดงแพ้บายเอฟเอ เหตุอดีตรองปธ.หอบของหนี

มึนหมด! ปลวกแดงแพ้บายเอฟเอ เหตุอดีตรองปธ.หอบของหนี

มึนหมด! ปลวกแดงแพ้บายเอฟเอ เหตุอดีตรองปธ.หอบของหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สุดงง ปลวกแดง เอฟซี โดนปรับแพ้เกมเอฟเอคัพ ต่อลำปาง เอฟซี หลังไม่มีชุดแข่งขันใส่ลงสนาม เนื่องจากอดีตรองประธานทำแสบยึดเสื้อผ้าและอุปกรณ์หนีหลังจากโดนปลด

ความเคลื่อนไหวของทัพ "มารบูรพา" ปลวกแดง เอฟซี ทีมศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก ที่ในวันนี้ (3 เม.ย.) ทีมมีคิวต้องลงทำศึก มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2013 รอบคัดเลือก โดยเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี แต่ทว่ามีอันต้องยกเลิกเมื่อเจ้าบ้านอย่าง ปลวกแดง เอฟซี ไม่พร้อมทำการแข่งขันทำให้โดนปรับแพ้บายพร้อมกับปรับเงินอีก 20,000 บาท และเป็นทางฝั่ง ลำปาง เอฟซี ที่คว้าตั๋วได้ผ่านเข้ารอบไปอย่างสบาย

ล่าสุด "ทนายอ๊อด" ภีมเดช อมรสุคนธ์ ประธานสโมสรปลวกแดง เอฟซี ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "ต้องขอโทษแฟนๆ ปลวกแดงทุกคนที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่ที่จริงแล้วรายการนี้ผมไม่ได้อยากส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน ก็เนื่องมาจากทีมของเรายังไม่พร้อมเท่าที่ควร แต่มีคนบางกลุ่มที่แอบไปสมัคเองโดยที่ไม่มีการปรึกษากันก่อน เลยทำให้ทีมต้องเข้าร่วม ถึงกระนั้นผมก็เลยต้องส่งทีมเข้าแข่งขันโดยปริยาย"

"ส่วนอีกเหตุผลที่ทำให้ทีมต้องแพ้บายในวันนี้และโดนปรับเงินถึง 20,000 บาท ก็เนื่องมาจากการที่ทีมทำการปลดรองประธานสโมสรอย่าง นายกชัยยงค์ คูเพ็ญวิจิตตระการ ออกไปแล้วนั้น แล้วเขาก็เอาทุกอย่างของสโมสรไปหมดไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าชุดแข่งขัน ลูกฟุตบอล รวมถึงอุปกรณ์กีฬาต่างๆ ที่ทีมต้องใช้ ซึ่งทำให้เกมในวันนี้ปลวกแดง เอฟซี จึงไม่สามารถลงทำการแข่งขันได้ ก็คงจะต้องยอมรับบทลงโทษทั้งหมดและจะนำความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเก็บไว้เป็น ประสบการณ์" ทนายอ๊อด กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook