"โค้ชอ๊อด"ยันเปล่าโดน"อิกติซาดชิ บากู"เด้งพ้นเก้าอี้

"โค้ชอ๊อด"ยันเปล่าโดน"อิกติซาดชิ บากู"เด้งพ้นเก้าอี้

"โค้ชอ๊อด"ยันเปล่าโดน"อิกติซาดชิ บากู"เด้งพ้นเก้าอี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ยันยังอยู่กับ อิกติซาดชิ บากู ในตำแหน่งที่ปรึกษา

หลังจากผลงานของทีมอิกติซาดชิบากู ในการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการอาเซอร์ไบจานซูเปอร์ลีก มีผลงาน 5 นัดหลังสุดออกมาไม่ดีมากนัก จนทำให้มีข่าวออกมาว่าทางสโมสรได้ปลด "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมนั้น

ล่าสุด โค้ชอ๊อดออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่เป็นจริงแต่อย่างใด ตอนนี้ยังคงอยู่กับทีม ซึ่งทางประธานสโมสรให้ตนทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญ เพียงแต่ไม่ได้เป็นโค้ชที่คุมทีมในสนามเท่านั้น พร้อมให้ตนทำทีมต่อในปีหน้าอีก และช่วยเลือกนักกีฬา เพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ และช่วยเลือกผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ที่จะทำหน้าที่แทนผมในอีก 4 เกมที่เหลือ

ประเด็นเรื่องของการทำทีมในฤดูกาลหน้านั้น โค้ชอ๊อดยังไม่มีการตัดสินใจ เพราะต้องปรึกษากับทางสมาคมก่อนว่าสมควรหรือไม่ ขณะที่ส่วนของนักกีฬานั้น โค้ชอ๊อดจะสนับสนุนอย่างเต็มที่หากนักกีฬาได้รับการติดต่อจากทีมต่างประเทศ แต่ท้ายสุดต้องอยู่ที่การตัดสินใจของนักกีฬาเอง

ขณะที่ 4 นัดที่เหลือของทีมอิคติซาดชิบากู โค้ชอ๊อด ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า มีผลน้อยที่จะได้อันดับหนึ่งหรือสอง เพื่อจะได้สิทธิ์ไปแข่งขันยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนลีก จากการคาดการณ์ ตอนนี้ทีมเหลือเกมหนักอีก 1 เกมกับ ราบิต้า บากู  และเบาอีก 1 เกม ส่วน 2 เกมสูสี คาดว่าทีมน่าจะจบฤดูกาลด้วยผลงานอันดับ 3

ส่วนเกมการแข่งขัน 4 นัดที่เหลือของทีมอิกติซาดชิบากู 14 เม.ย. พบ เทเลคอม บากู, 17 เม.ย. พบ ราบิต้า บากู, 22 เม.ย. พบ โลโคโมทีฟ บากู และ 24 เม.ย. พบ บากิ-อาเซอโยล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook