ราฟายังไม่รับนั่งกุนซือโมนาโกลุ้นคุมทีมใหญ่

ราฟายังไม่รับนั่งกุนซือโมนาโกลุ้นคุมทีมใหญ่

ราฟายังไม่รับนั่งกุนซือโมนาโกลุ้นคุมทีมใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หล่อเลือกได้? ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือพาร์ทไทม์ ของเชลซี ยังไม่รีบตัดสินใจรับงานใหม่ กับ โมนาโก ยังหวังได้คุมทีมที่ใหญ่กว่า

สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตช ผู้จัดการทีมคนเก่ง ซึ่งเคยพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยุโรป เมื่อปี 2005 ซึ่งปัจจุบัน รับงานคุมทีมชั่วคราวให้กับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญา ในเดือนพฤษภาคมนี้

ยังไม่ยอมตกลงปลงใจไปคุมทีม โมนาโก น้องใหม่ของลีกเอิง ฝรั่งเศส ในฤดูกาลหน้า แต่ยังแอบลุ้นได้รับส้มหล่นคุมทีมแบบถาวร หาก โรมัน อบราโมวิช ไม่สามารถหากุนซือรายใหม่มาคุมทีมได้

รายงานระบุว่า ดิมิทรี ริโบลโลเลฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมโมนาโก ต้องการกุนซือที่มีความสามารถมากกว่า เคลาดิโอ รานิเอรี ที่สามารถพาทีมเลื่อนชั้นกลับลีกเอิงได้

และชื่อของ เบนิเตช คือคนที่ต้องการมากที่สุด โดยพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้ ปีละ 1 ล้านปอนด์ แต่กุนซือชั่วคราวของสิงห์บลูส์ ยังไม่ยอมตัดสินใจเรื่องดังกล่าว โดยอ้างว่า รอให้จบภารกิจกับเชลซีก่อน

ทั้งนี้ คาดว่า เบนิเตช กำลังรอดูช่องทางเพื่อที่จะคุมทีมระดับบิ๊กเนม เพราะยังไม่มีความชัดเจน เกี่ยวกับ ตำแหน่งกุนซือของเรอัล มาดริด, สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งอาจจะมีทีมใดสนใจ ตัวเขา

ในการคุมทีมต่อ หลังเกิดการเปลี่ยนแปลงช่วงซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook