คล็อปป์สดุดีลูกทีมเสือเหลืองขย้ำชุดขาวจมเขี้ยว4-1

คล็อปป์สดุดีลูกทีมเสือเหลืองขย้ำชุดขาวจมเขี้ยว4-1

คล็อปป์สดุดีลูกทีมเสือเหลืองขย้ำชุดขาวจมเขี้ยว4-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์เก้น คล็อปป์ สดุดีผองลูกทีม "เสือเหลือง" ระเบิดฟอร์มโลกตะลึงไล่ยำ "ชุดขาว" 4-1 ใน ชปล.รอบตัดเชือก นัดแรก ไม่วายแอบโวยประตูตีเจ๊าของ "เจ็ตโด้" น่าฟาวล์ก่อนแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงสรรเสริญบรรดาลูกทีมเป็นการใหญ่หลังเปิดรังไล่ถล่ม เรอัล มาดริด 4-1 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

กุนซือจอมยียวนกล่าวหลังชัยชนะมโหฬารว่า "มันเหลือเชื่อมากๆ เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมโดยทีมของผมเอง มันยากมากที่จะเล่นให้ได้แบบนี้เพราะพวกเขาทั้งแข็งแกร่ง รวดเร็ว แถมยังเล่นโต้กลับได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ผมคิดว่า 25 นาทีแรกนั้นยอดเยี่ยมมาก และจากนั้นรูปเกมของเราก็เสียไปเล็กน้อย ไม่มากก็จริงแต่ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขากลับมาตีเสมอได้"

คล็อปป์ ยังเผยด้วยว่าลูกทีมของเขารู้สึกไม่พอใจกันเป็นอย่างมากกับประตูตีเสมอของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า "ราชันชุดขาว" เนื่องจากพวกเขารู้สึกว่าควรจะได้ลูกจุดโทษในจังหวะก่อนหน้านั้น

"สิ่งที่เราก่อนจะพักครึ่งก็คือเราคุยกันว่านั่นอาจจะเป็นความผิดพลาดของผู้ตัดสิน แต่นัดที่แล้ว (กับ มาลาก้า) เราก็ได้รับการตัดสินผิดๆ และเราก็ยังชนะได้ มันก็เลยไม่มีอะไรเกิดขึ้น สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือเราต้องทำประตูให้ได้ใน มาดริด" เทรนเนอร์วัย 45 ปีร่ายยาว

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ กับ มาดริด มีโปรแกรมดวลฝีเท้ากันอีกครั้งในวันอังคารที่ 30 เม.ย.นี้ โดยทีมเมืองกระทิงจะได้กลับไปเฝ้ารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook