อิ่มท้องใจพร้อม! "ซีพี" ผนึก "ทรู" หนุนทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์ 2017

อิ่มท้องใจพร้อม! "ซีพี" ผนึก "ทรู" หนุนทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์ 2017

อิ่มท้องใจพร้อม! "ซีพี" ผนึก "ทรู" หนุนทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เริ่มเปิดฉากเต็มทีสำหรับการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคม นี้ และแน่นอน เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมด้วย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยังคงทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนหลักทางด้านอาหาร และการสื่อสารอย่างเป็นทางการให้แก่นักกีฬาไทยเหมือนเช่นที่ผ่านมา

โดยคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เครือเจริญโภคภัณฑ์ , บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือไปเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 2560 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุม คณะกรรมการโอลิมปิคฯ

sead22
ซึ่งเครือเจริญโภคภัณฑ์จะบริการอาหารไทยที่เป็นที่ถูกปาก สะอาดและปลอดภัย แก่คณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนไทย จำนวน 1,500 คน ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในการบำรุงขวัญ และกำลังใจ แสดงถึงความเอาใจใส่ให้นักกีฬามีร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ พร้อมจะนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติและชาวไทย ดั่งคำที่ว่า "กองทัพต้องเดินด้วยท้อง"

นอกเหนือจากเรื่องอาหารการกินแล้ว การต้องจากบ้านเกิดเมืองนอนไปทำการแข่งขันยังต่างประเทศ อาจทำให้ตัวนักกีฬาเกิดประสบปัญหาคิดถึงบ้านและครอบครัว ซึ่งส่งผลต่อสภาพจิติใจ ทางบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จึงได้จัดอำนวยความาสะดวกให้แก่ทัพนักกีฬาไทย ได้มีโอกาสติดต่อกับครอบครัวมายังประเทศไทย ได้อย่างรวดเร็ว น่าจะทำให้นักกีฬามีกำลังใจมากขึ้น

sead
ภายใต้ชื่อ "ไทยเฮาส์" ซึ่งจะเป็นสถานที่ สำหรับอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาด้านการติดต่อประสานงาน ประเมินผล การนวด การทำกายภาพบำบัด และการให้การผ่อนคลายร่างกาย จิตใจ ทั้งนี้การกีฬาแห่งประเทศไทย มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่บริษัทเอกชนอย่าง เครือเจริญโภคภัณฑ์, ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น เข้ามาสนับสนุนอาหารและการสื่อสาร ในการชิงชัยซีเกมส์ 2017 นี้ เพื่อร่วมกันส่งเสริมความสำเร็จของทัพนักกีฬาไทย

นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ ขอขอบคุณคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ทางเครือฯ เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนในการแข่งขันซีเกมส์ 2017 ด้วยหลักการดำเนินธุรกิจปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ที่มุ่งสร้างสรรค์ประโยชน์ แก่ประเทศชาติ สังคม และสุดท้ายจึงเป็นบริษัท

sead55ภายใต้กรอบการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ 17 ประการ (United Nations Sustainable Development Goals : SDGs) ซึ่งหนึ่งในหัวข้อที่สำคัญ คือ การมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี (Health & Well Being) โดยเครือฯ ได้เข้ามาสนับสนุนวงการกีฬา เนื่องจากเป็นปัจจัยสำคัญที่จะส่งเสริมให้คนในสังคมมีสุขภาพแข็งแรง และมีคุณภาพชีวิตที่ดี ได้เริ่มสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 31 ณ กรุงริโอ เดอ จาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล เมื่อปีที่ผ่านมา

ในปีนี้จึงได้นำศักยภาพของแต่ละกลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์, และ ทรู คอร์ปอเรชั่น มาผนึกกำลังกัน ด้วยการเป็น “ครัวของโลก (Kitchen of The World)” ที่เป็นผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารในประเทศมาเลเซีย เราจึงมีความพร้อมอย่างยิ่ง ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการ แก่คณะนักกีฬาไทย ตลอดระยะเวลาการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

sead44ขณะที่ นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจอาหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะที่ซีพีเอฟเป็นผู้นำด้านธุรกิจอาหาร จึงได้นำศักยภาพการเป็นผู้ผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัย เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ มาสนับสนุนให้คณะนักกีฬาไทยได้อิ่มอร่อยกับอาหารคุณภาพที่มีรสชาติคุ้นเคยถูกปาก ซึ่งจะเป็นกำลังและพลังใจในการแข่งขันให้ทีมไทยแลนด์คว้าชัยซีเกมส์กลับมา ทั้งนี้ซีพีเอฟดำเนินธุรกิจอาหารอยู่ในประเทศมาเลเซีย ในนามบริษัท ซีพี-มาเลเซีย ด้วย ซึ่งที่นี่จะเป็นเสมือนครัวใหญ่ที่จะทำการผลิตอาหารหลากหลายเมนู เข้ามาสนับสนุนทีมนักกีฬาไทยด้วยอีกส่วนหนึ่ง

ทางด้าน นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย กล่าวว่า ซีพี ออลล์ ขอขอบพระคุณ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และ การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นอย่างสูง ที่กรุณาไว้วางใจให้ซีพี ออลล์ "ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย"ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนอาหารสำหรับนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์อย่างเป็นทางการ

sead33
ทุกเมนูได้ถูกคัดสรรเป็นอย่างดี มีคุณค่าทางโภชนาการและที่สำคัญอาหารที่รับประทานนั้นมีความอร่อยถูกปากให้แก่นักกีฬา เจ้าหน้าที่ ตลอดจนสื่อมวลชน ซึ่งจะคอยให้บริการตลอดระยะเวลาการแข่งขัน โอกาสนี้ ผมขออนุญาตเป็นตัวแทนบริษัทฯ และพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ ขอส่งกำลังใจและร่วมเชียร์นักกีฬาไทยทุกท่านให้ประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้ทุกประการ

ด้าน นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มทรู ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการด้านสื่อสารด้วยเครือข่ายที่ดีที่สุดและครอบคลุมที่สุด ผ่านนวัตกรรมและบริการที่หลากหลาย ร่วมสนับสนุนและอำนวยความสะดวก เชื่อมโยงนักกีฬาไทยในการติดต่อพูดคุยกับครอบครัวหรือเพื่อนที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา

sead66
โดยจะมอบซิมโรมมิ่ง จากทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่งทั้ง 4G และ 3G เมื่อใช้บริการโรมมิ่งในประเทศมาเลเซีย เพิ่มแรงใจในการสู้ศึกซีเกมส์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสะท้อนความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่จะสนับสนุนกีฬาทุกประเภทที่คนไทยร่วมแข่งขัน ตลอดจนเป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทยคว้าชัยชนะการแข่งขันในทุกรายการ

ทั้งนี้เพื่อความต่อเนื่อง เครือเจริญโภคภัณฑ์, บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยังร่วมมือกับ คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทยเตรียมสานต่อความร่วมมือ ผนึกกำลังเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสาร กับทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย สู้ศึกอาเซียน พาราเกมส์ 2017 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 17-23 ก.ย. นี้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook