ประกาศสงคราม! "โรมัน" สุดห้าวส่งสาส์นท้ารบ "เจ้าแหลม"

ประกาศสงคราม! "โรมัน" สุดห้าวส่งสาส์นท้ารบ "เจ้าแหลม"

ประกาศสงคราม! "โรมัน" สุดห้าวส่งสาส์นท้ารบ "เจ้าแหลม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟต์ที่แฟนมวยทั่วโลกตั้งตารอชม "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ต้องชกรีแมตช์กับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตเจ้าของเข็มขัดชาวนิการากัว ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่มีกำหนดจะฟาดปากกัน ในวันที่ 9 กันยายน 2560 ที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ภายหลังจากที่ "แหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สร้างปรากฎการณ์ช็อกโลกด้วยการเอาชนะคะแนน โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยชาวนิคารากัว เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) ของสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) มาครอง

ซึ่งอดีตแชมป์โลกผู้เสียเข็มขัดจึงได้ใช้สิทธิ์ประท้วงผลการตัดสินต่อสภามวยโลก และขอให้มีการชกแก้มือ ซึ่งสภามวยโลกได้ตัดสินให้การป้องกันตำแหน่งแชมป์ไฟต์แรกของ ศรีสะเกษ ต้องชกกับ โรมัน กอนซาเลซ ทันทีที่ทั้งสองฝ่ายพร้อม

โดยล่าสุด "ช็อคโกลาติโต้" กำปั้นชาวนิการากัว ที่เป็นนักมวยในสังกัดไทเก้น โปรโมชั่น ของประเทศญี่ปุ่น พอใจเป็นอย่างมากที่จะได้มีโอกาสรีแมตช์ทันที พร้อมทั้งได้เปิดใจกับสื่อแดนปลาดิบผ่านล่าม ถึงเกมการชกที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้แก่กำปั้นชาวไทย จนเสียเข็มเข็ดแชมป์โลก เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

"ผมไม่คิดว่าผมแพ้ในการชกครั้งก่อน มันเป็นผลการตัดสินที่ผิดพลาด" กำปั้นชาวนิการากัวกล่าวถึงไฟต์แรกในชีวิตที่ต้องพบกับความปราชัยบนผืนสังเวียนผ้าใบ ตลอดการชก 46 ไฟต์

พร้อมกันนี้ ยอดมวยวัย 30 ปี ยังได้ส่งสาส์นมาถึง "เจ้าแหลม" เกี่ยวกับการชกไฟต์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกันยายน "ในเวลานี้ ผมพร้อมที่จะขึ้นสังเวียนเพื่อทวงแชมป์คืนจากเขา ผมบอกได้เลยเกมการชกมันจะไม่เหมือนเดิมแน่นอน มันจะแตกต่างออกไป ผมจะสู้ด้วยวิธีที่แตกต่างจากเดิม และผมจะเป็นผู้ชนะอย่างแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ประกาศสงคราม! "โรมัน" สุดห้าวส่งสาส์นท้ารบ "เจ้าแหลม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook