สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 21 มิ.ย. : ผี-สิงห์ รุมแย่ง เลวาน, หงส์ ขาย หริด 40 ล้านปอนด์

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 21 มิ.ย. : ผี-สิงห์ รุมแย่ง เลวาน, หงส์ ขาย หริด 40 ล้านปอนด์

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 21 มิ.ย. : ผี-สิงห์ รุมแย่ง เลวาน, หงส์ ขาย หริด 40 ล้านปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

1. โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้FBL-GER-BUNDESLIGA-WOLFSBURG-BAYERN-MUNICHJOHN MACDOUGALL/GettyImages

เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมเบนเข็มล่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี จาก บาเยิร์น มิวนิค เข้ารัง หลังจากที่เจ้าตัวดูไม่มีความสุขและยังได้ออกมาบ่นว่าเพื่อนร่วมทีมไม่สนับสนุนให้เขาได้รับรางวัลดาวซัลโวของลีก และดูเหมือน สิงห์บลู จะอยากได้กองหน้ารายนี้มากกว่า ลูกากู ซะด้วย

2. คริสเตียโน โรนัลโด้Juventus v Real Madrid - UEFA Champions League FinalDavid Ramos/GettyImages

เปแอสเช ยังเป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังหมายที่จะคว้าตัวดาวยิงจาก เรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ เข้ารังให้ได้ แม้ว่าจะมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัวจอมสับรายนี้กลับไปยัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

3. ดาเนียล สเตอร์ริดจ์Sydney FC v Liverpool FCRyan Pierse/GettyImages

ลิเวอร์พูล เตรียมจบความสัมพันธ์และแยกทางกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ด้วยระยะเวลา 4 ปี ในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้  หากมีข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ เข้ามา ซึ่งเป็นจำนวนที่สมเหตุสมผลด้วยการมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีด้วย ขณะที่ก็ยังมีหลายๆ สโมสรที่สนใจ เช่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั่นเอง 

4. เฮคเตอร์ เบเยรินFBL-ENG-PR-ARSENAL-EVERTONJUSTIN TALLIS/GettyImages

นอกจาก ยานต่างดาว ของ บาร์เซโลนา ที่อยากได้ตัว เดอะแฟลช อย่าง เบเยริน ของ อาร์เซนอล ไปร่วมทีมด้วย ก็ดูเหมือนจะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นมาอีก นั่นก็คือ ยูเวนตุส ที่กำลังจะปล่อย ดานี อัลเวส ออกไปเร็ว ๆ นี้นั่นเอง

5. โมฮาเหม็ด ซาลาห์FBL-ITA-SERIEA-MILAN-ROMAFILIPPO MONTEFORTE/GettyImages

ยังคงไร้เงาของปีกจอมเลื้อยจาก โรมา ที่ข่าวก่อนหน้าออกมาว่าเจ้าตัวกำลังเดินทางมายังลอนดอน แต่ก็ไม่มีการรายงานความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติมอีกเลย ไม่รู้ว่าจะต้องให้แฟน หงส์แดง รอต่อไปอีกนานแค่ไหนกัน

6. อิวาน เปริซิชFC Internazionale v Udinese Calcio - Serie AEmilio Andreoli/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะอัพข้อเสนอทุ่มทุนซื้อตัว อิวาน เปริซิช จาก อินเตอร์ มิลาน เข้ารัง หลังจากได้ยื่นข้อเสนอที่ 26 ล้านปอนด์ เข้าไป แต่ ทัพงูใหญ่ ต้องการอย่างน้อย 44 ล้านปอนด์ จึงทำให้เรื่องยังคงไม่คืบหน้าเพราะ ปีศาจแดง มองว่าราคานี้นั้นเป็นอะไรที่มากเกินไปสำหรับแข้งทีมชาติโครเอเชีย นั่นเอง 

7. แทมมี อบราฮัมFBL-EURO-2017-U21-SWE-ENGPIOTR NOWAK/GettyImages

ทางด้าน หงส์ขาว สวอนซี กำลังเดินหน้าเจรจากับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เพื่อหวังคว้าตัวดาวรุ่งอย่าง อบราฮัม มาร่วมทีมให้ได้ หลังจากระเบิดฟอร์มกับ บริสตอล ซิตี้ ไปถึง 23 ประตูในการลงเล่น 40 นัด

8. อุสมาเน เดมเบเลEintracht Frankfurt v Borussia Dortmund  - DFB Cup Final 2017Maja Hitij/GettyImages

น่าจะใกล้ได้ลงเอยกันเต็มทีแล้ว สำหรับดาวโรจน์ตัวเก่งจาก เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ขา่วล่าสุดเผยว่า ทางเอเยนต์ส่วนตัวของเขาได้เดินทางเข้าพบสโมสร บาร์เซโลนา เพื่อเจรจาข้อเสนอ และแนวโน้มดูจะเป็นไปในทางทีดีซะด้วย

9. อเกวโร กุนManchester City v Leicester City - Premier LeagueLaurence Griffiths/GettyImages

เซร์คิโอ อเกวโร สไตรเกอร์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของตัวเองในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ว่าทุกอย่างยังคงดีอยู่ และหวังว่าจะได้รับใช้ต้นสังกัดไปจนครบสัญญา หลังจากถูกลือมาตลอดว่ากำลังจะถูก เป๊ป กวาร์ดิโอลา ขายทิ้ง เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีม จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาพูดต่อหน้าสื่อครั้งแล้วครั้งเล่าว่าทั้งหมดนั้นไม่ใช่เรื่องจริง 

10. เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์FBL-TUR-GALATASARAY-FENERBAHCEOZAN KOSE/GettyImages

มิดฟิลด์จอมเก๋ารายนี้ อาจถูก กาลาตาซาราย ปล่อยตัวออกจากทีมไปให้กับ เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ด้วยวัย 33 ปี โดยเชื่อกันว่า มอนเรอัล อิมแพ็ค น่าจะคว้าตัวไปร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

11. รอสส์ บาร์คลีย์Everton v Watford - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImages

เชลซี เตรียมทุ่มเงินก้อนโต เพื่อดึงตัว รอสส์ บาร์คลีย์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากที่ทราบกันดีว่า สิงห์บลู ยังไม่ได้เดินหน้าสักเท่า่ไหร่นักในการซื้อตัวแข้งใหม่ตอนหน้าร้อนนี้ 

12. ริยาด มาห์เรซLeicester City v Watford - Premier LeagueMichael Regan/GettyImages

ลิเวอร์พูล พร้อมจะปาดหน้า อาร์เซนอล และ เชลซี คว้าตัว ริยาด มาห์เรซ สตาร์ เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ารัง แม้จะมีรายงานว่า ปืนใหญ่ เป็นตัวเต็งในการคว้า มาห์เรซ หากแต่จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีการประกาศอนาคตของนักเตะออกมาจากฝั่ง จิ้งจอกสยาม แต่อย่างใด 

13. อดามา ตราโอเรSwansea City v Middlesbrough - Premier LeagueStu Forster/GettyImages

เชลซี สนใจที่จะคว้าตัวนักเตะพ่อเลี้ยงแห่ง มิดเดิลสโบรช์ อย่าง อดามา ตราโอเร เข้ารัง โดยตอนนี้ สิงห์บลู กำลังอยู่ในตลาดนักเตะเพื่อหาแข้งตัวรุกโดยเฉพาะกับการที่ ดีเอโก คอสต้า กำลังจะอำลาทีมไปนั่นเอง ซึ่งนักเตะรายนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่น่าจับตามอง แม้จะไม่สามารถพา โบโร่ รอดตกชั้น พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลก่อนก็ตาม  

14. วอจ์เชียส เชสนีFC Internazionale v AS Roma - Serie AEmilio Andreoli/GettyImages

อาร์เซนอล ได้ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ วอยเชียค เชสนี จาก ยูเวนตุส ด้วยราคาเพียง 4 ล้านปอนด์ โดยนายด่านชาว โปแลนด์ ถูกปล่อยให้ โรม่า ยืมตัว 2 ฤดูกาลหลัง จนเป็นที่ต้องการของ ยูเว ที่กำลังหาตัวแทน จานลุยจิ บุฟฟอน ที่ประกาศจะแขวนถุงมือหลังจบฟุตบอลโลก 2018 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook