สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 22 มิ.ย. : ผี เร่งปิดดีล โมราต้า, เลวานเตรียมหนีพี่เสือ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 22 มิ.ย. : ผี เร่งปิดดีล โมราต้า, เลวานเตรียมหนีพี่เสือ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 22 มิ.ย. : ผี เร่งปิดดีล โมราต้า, เลวานเตรียมหนีพี่เสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 22 มิ.ย. : ผี เร่งปิดดีล โมราต้า, เลวานเตรียมหนีพี่เสือ

  1. อัลบาโร โมราต้าGranada CF v Real Madrid CF - La LigaAitor Alcalde/GettyImages

หลังจากที่ข่าวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ เริ่มเงียบ ๆ ลงไปแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็รีบกลับมาโฟกัสในการปิดดีลและคว้าตัวกองหน้ารูปหล่อ โมราต้า ให้มายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้เร็วที่สุดแล้ว โดยคาดว่าจะให้เสร็จสิ้นก่อนจะเริ่มเกมปรีซีซันในวันที่ 9 กรกฏาคมเดือนหน้า

2. โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้FBL-GER-BUNDESLIGA-BAYERNMUNICH-DARMSTADTCHRISTOF STACHE/GettyImages

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ต้องการย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มา เรอัล มาดริด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่มี คริสเตรียโน โรนัลโด แม้เวลานี้จะเป็นข่าวกับหลายๆ ทีมเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็ตาม แถมล่าสุดทางประธาน เสือใต้ ก็ได้มาบอกว่าจะไม่ขายเขาออกไปแน่นอน

3. มัตเตโอ ดาร์เมียนFBL-EUR-C3-AJAX-MAN UTDJANEK SKARZYNSKI/GettyImages

ทางด้าน ม้าลาย ยูเวนตุส ได้เบนเข็มหาแบ็คขวาทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน เพื่อหวังมาแทนที่ของ อัลเวส ที่ขอย้ายทีมแล้ว โดยแนวรับรายนี้เคยโลดแล่นอยู่ใน กัลโชฯ ก่อนที่จะมาร่วมทัพ ปีศาจแดง ทำให้เชื่อว่าน่าจะปรับตัวได้ไม่ยากกับ ม้าลาย

4. ดีเอโก้ คอสต้าArsenal v Chelsea - The Emirates FA Cup FinalLaurence Griffiths/GettyImages

เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ยอมปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด เข้าเจรจาซื้อตัว ดิเอโก คอสต้า กลับไปอยู่ด้วยแล้วหากยอมจ่ายค่าตัว 50 ล้านปอนด์ 

5. เปเป้FBL-ESP-LIGA-REALMADRID-TRAININGGERARD JULIEN/GettyImages

ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล ต้องการได้ปราการหลังจอมบู๊อย่าง เปเป้ เข้ารัง แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้า โดยนักเตะวัย 33 เพิ่งออกจากรัง เรอัล มาดริด หลังจบสัญญา และตอนนี้ก็กำลังตัดสินใจว่าจะไปลงเอยกับทีมใดอยู่ 

6. อเล็กซ์ ซานโดร และ ลีโอนาร์โด โบนุชชีFBL-EUR-C1-JUVENTUS-TRAININGMARCO BERTORELLO/GettyImages

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เตรียมเดินหน้าโปรเจ็คใหญ่ เบิกเงินเสี่ยหมี โรมัน อับราโมวิช ราว 100 ล้านปอนด์เพื่อนำไปซื้อ 2 ดาวดังของ ยูเวนตุส มาร่วมทีม ซึ่งสองรายนั้นก็คือ อเล็กซ์ ซานโดร และ ลีโอนาร์โด โบนุชชี มาช่วยคุ้มกันแผงหลังในฤดูกาลใหม่นี้ 

7. ดานี อัลเวสFBL-EUR-C1-JUVENTUS-TRAININGADRIAN DENNIS/GettyImages

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ดานี อัลเวส แบ็คขวาระดับโลกของ ยูเวนตุส จะย้ายออกจากทีมไปค้าแข้งที่อื่นในฤดูกาล 2017-18 นี้ หลังได้รับการยืนยันจาก CEO จูเซ็ปเป้ มาร็อตตา ยิ่งช่วยเพิ่มน้ำหนักของข่าวลือที่ว่า อัลเวส จะหวนไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อีกครั้งที่ เอติฮัด สเตเดียม ของทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มีความน่าเชื่อถือมากขึ้นทันที
 

8. อัดนาน ยานูไซจ์Manchester United Training and Press ConferenceDean Mouhtaropoulos/GettyImages

หลังจากที่หาทางออกให้กับอนาคตของ อัดนาน ยานูไซจ์ ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มานานหลายปี ล่าสุด โฆเซ มูรินโญ ตกลงปล่อยเขาไปอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด แบบถาวรแล้วโดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 9.7 ล้านปอนด์
 

9. ​จูเลียน บรันด์ทSV Darmstadt 98 v Bayer 04 Leverkusen - BundesligaAlex Grimm/GettyImages

จูเลียน บรันด์ท ปีกพรสรรค์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เตรียมย้ายไปค้าแข้งให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้าแล้ว หลังจากที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปลากเลื้อยริมเส้น ซึ่งก็ประจวบเหมาะกับที่ อาร์เยน ร็อบเบน ประกาศแขวนสตั๊ดในเดือน มิถุนายน 2018

10. วอยเชียค เชสนีAC Milan v AS Roma - Serie AMarco Luzzani/GettyImages

เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องถึงกับเอามือก่ายหน้าผากเมื่อ อาร์เซนอล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก จะขาย วอยเชียค เชสนี ให้ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น
ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวกับ มือกาวชาวโปแลนด์อย่างหนัก และก็ได้รับการยืนยันจาก จิอันลุยจิ บุฟฟอน ด้วยว่าความสนใจนี้คือเรื่องจริง  

11. ติมูเอ บากาโยโกFBL-EUR-C1-MONACO-JUVENTUSPASCAL GUYOT/GettyImages

เชลซี จ่อที่จะได้ตัว ติมูเอ บากาโยโก กองกลางของ โมนาโก มาร่วมทีมภายในอีกไม่กี่วันนี้ โดยตามรายงานระบุว่า สิงห์บลู จะสมหวังด้วยการยื่นค่าตัวไป 35 ล้านปอนด์ ที่จะช่วยเสริมแผงกลางรับให้แข็งแกร่งขึ้นด้วย 

12. คาลัม แชมเบอร์สArsenal v Manchester City: Pre-Season FriendlyNils Petter Nilsson/Ombrello/GettyImages

เซาธ์แฮมตัน สนใจที่จะคว้าตัว คาลัม แชมเบอร์ส นักเตะเก่าจาก อาร์เซนอล ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า หลังจากถูกปล่อยยืมตัวไปและจะกลับมายัง ปืนใหญ่ แต่ในตอนนี้ก็ใช่ว่า แชมเบอร์ส จะสามารถเบียดขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ โดยเฉพาะกับการทมี นาโช มอนเรอัล และ ร็อบ โฮลดิง เป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งเพิ่มด้วย 

13. เคลิชี อิเฮียนาโชEverton v Manchester City - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImages

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นซื้อตัว เคลิชี อิเฮียนาโช หัวหอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ โดยตามรายงานระบุว่านักเตะทีมชาติ ไนจีเรีย ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอลา แล้ว จึงจำเป็นต้องหาที่อยู่ใหม่ตอนนี้เลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook