จัดหนักๆ! 11 ผู้เล่นตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในเกมเปิดสนามพบ เวสต์แฮม

จัดหนักๆ! 11 ผู้เล่นตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในเกมเปิดสนามพบ เวสต์แฮม

จัดหนักๆ! 11 ผู้เล่นตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในเกมเปิดสนามพบ เวสต์แฮม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่เราทราบกันไปแล้วว่าศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017/18 จะเริ่มกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560

ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โชเซ มูรินโญ ก็จะประเดิมเกมแรกโดยพบกับ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราไปดูกันดีกว่าว่า เดอะ สเปเชียลวัน จะจัดทัพแบบใดในเกมเปิดหัว

Ajax v Manchester United - UEFA Europa League FinalAlex Grimm/GettyImagesผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

- แม้ว่าจะมีข่าวออกมาก่อนหน้าว่าทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อยากจะได้ตัวไปรว่มทีมด้วย แต่เหมือนว่า มูรินโญ ได้ออกมายืนกรานว่าจะไม่ปล่อยนายประตูจอมเซฟรายนี้ออกจากทีมไปเด็ดขาด และน่าจะทำให้ ลามะ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้

FBL-POR-LIGA-SPORTING-BENFICAPATRICIA DE MELO MOREIRA/GettyImagesแบ็คซ้าย : มัตเตโอ ดาร์เมียน

- ไม่รู้ว่าใครจะได้เป็นเจ้าของตำแหน่งของฝั่งซ้ายอย่างแท้จริง แต่ด้วยองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างแล้ว ก็น่าจะเป็น ดาร์เมียน ที่ทำได้ดีจากฤดูกาลก่อน ๆ และทาง เดอะสเปเชียล วัน ก็ค่อนข้างไว้ใจเลยทีเดียว

เซนเตอร์ : วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ

- ปราการหลังตัวใหม่น่าจะได้ประเดิมสนามในเกมนี้ โดยคู่ที่เขาน่าจะได้จับคู่ออกสตาร์ทในเกมแรกก็คือกับ ไบยี หนึ่งปราการหลังคนสำคัญของ ปีศาจแดง ซึ่งหากดูจากสไตล์ของทั้งคู่แล้ว น่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียว

เซนเตอร์ : เอริค ไบยี

- ไบยี หนึ่งในแนวรับที่ดีที่สุดจากฤดูกาลที่แล้ว น่าจะยังคงเป็นกำลังหลักในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเขาน่าจะทำได้ดีจากปีก่อน ๆ แน่นอน เพราะการสื่อสารของเขากับทีมน่าจะจูนกันติดพอสมควรแล้ว

แบ็คขวา : อันโตนีโอ วาเลนเซีย 

- รถด่วน ยังคงเป็นหมายเลขหนึ่งทางด้านกราบขวาต่อไป ตราบใดที่ มูรินโญ ยังไม่มีการเสริมผู้เล่นคนใหม่ในตำแหน่งนี้เข้ามา และมองว่าคนที่จะรับบทผู้นำหรือกัปตันของทีมในเกมแรกคงเป็นเขานี่แหละ

RSC Anderlecht v Manchester United - UEFA Europa League Quarter Final: First LegClive Rose/GettyImages

กองกลาง : เนมานยา มาติช

- น่าจะเป็นอีกหนึ่งกองกลางที่ มูรินโญ จะดึงเข้ามาเสริมทัพเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมา เขานั้นได้ให้ เอร์เรรา ถอยมายืนเป็นตัวรับ บางครั้งจึงขาดการสร้างสรรค์เกมรุกไปบ้าง หากได้ มาติช มายืนเป็นตัวรับในแดนกลาง รับรองว่า พี่น้อย และ ป็อกบา น่าจะเข้าจาและสร้างเกมรุกได้อย่างน่ากลัวเลยทีเดียว

กองกลางฝั่งซ้าย : อันเดร์ เอร์เรรา

- อย่างที่บอกไปด้านบนว่าหาก มาติช ได้เข้ามาสู่ทีม ก็คงทำให้ทางด้าน เอร์เรรา ได้กลับมาเล่นอย่างมีอิสระอีกครั้ง ในการคอนโทรลเกมแดนกลางของ โดยเฉพาะเกมรุกที่มักดูตื้อ ๆ ในบางครั้ง

กองกลางฝั่งขวา : พอล ป็อกบา 

- หนึ่งในมิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่น่าจะถูกจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเนื่องจากฤดูกาลก่อน เขายังไม่สามารถดึงฟอร์มออกมาได้สุด ๆ และคาดหวังกันว่าหลาย ๆ อย่างคงจะลงตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะดียิ่งขึ้นหากเขาไม่ต้องไปพะวงกับเกมรับ ที่ได้ มาติช เข้ามาเล่นแทนแล้ว

Real Sporting de Gijon v Real Madrid CF - La LigaJuan Manuel Serrano Arce/GettyImages

ปีกซ้าย : มาร์คัส แรชฟอร์ด

- เจ้าหนูแรชฟอร์ด คงได้ถูกจับมาเล่นด้านข้าง เพราะ การมาของ โมราต้า ที่น่าจะได้ลงมายืนเป็นหน้าเป้าแทนเขา ซึ่งทาง มูรินโญ น่าจะยังชื่นชอบในความเร็วของเจ้าหนูรายนี้ รวมถึงฟอร์มจากปีก่อน ๆ ด้วย จึงน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้แน่นอน

ปีกขวา : เฮนริค มคิตาร์ยาน

- มิคกี้ ยังคงต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับอีกหลาย ๆ คนทั้ง ลินการ์ด และ มาต้า แต่อย่างไรเสีย หนึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาของเขาถึงว่าทำได้ไม่ขี้ริ้วขี้เหล่นัก กุนซือมาดเครียด น่าจะใช้บริการเขาในเกมแรกต่อไป

กองหน้าตัวเป้า : อัลบาโร โมราต้า

- กองหน้ารูปหล่อ ว่าที่ดาวยิงตัวความหวังใหม่ของ ปีศาจแดง ที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช น่าจะได้ประเดิมสนามในเกมแรกกับ ขุนค้อน เพื่อชิมลางบรรยากาศใน พรีเมียร์ลีก ดูว่าจะแตกต่างกับ ลาลีกา และ กัลโช ที่เขาเคยเล่นมามากน้อยแค่ไหน ซึ่งเขาน่าจะตอบโจทย์ มูรินโญ ได้ไม่น้อยเลย แถมยังมีความสดใหม่อยู่ด้วย

5465Image by Goff GG

คาดการณ์ผู้เล่น 11 ตัวจริงของ ปีศาจแดง ในเกมเปิดสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook