ปู่รอยยัน!รูนติดสิงโตแม้มีปัญหากับผี

ปู่รอยยัน!รูนติดสิงโตแม้มีปัญหากับผี

ปู่รอยยัน!รูนติดสิงโตแม้มีปัญหากับผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คนละส่วนกัน! "ปู่รอย" ยันชัด รูนี่ย์ จะติดทัพ "สิงโตคำราม" แน่นอน แม้จะมีปัญหาเรื่องการย้ายทีมอยู่ในขณะนี้ ชี้ตนเป็นคนนอก ไม่มีส่วนยุยง

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงยืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้างอแงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีชื่ออยู่ในการแข่งขันทีมชาติใน 2 นัดข้างหน้านี้อย่างแน่นอน แม้เจ้าตัวจะมีปัญหากับต้นสังกัด เนื่องจากประกาศขอย้ายออกจากทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม พร้อมชี้ว่าตนเองเป็นคนนอก ปัญหาที่เกิดนั้นเป็นเรื่องของ "รูน" กับต้นสังกัดเท่านั้น

อดีตกุนซือของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ผมกังวลเรื่องเขานิดหน่อย เพราะว่าภรรยาของเขากำลังจะมีลูกตัวน้อยก่อนที่เราจะได้เข้าแคมป์กัน แต่เขามีความมุ่งมั่นที่ดีมันทำให้ผมมั่นใจว่าเขากำลังมองไปที่เกมทีมชาติของเรา ผมไม่จำเป็นต้องสงสัยอะไรในตัวเขา ผมมองไปที่การทำงานกับเขาแล้ว ผมเป็นคนนอกในเรื่องที่มีประเด็นอยู่ตอนนี้ มันเป็นเรื่องของ เวย์น และ ยูไนเต็ด และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะจัดการเรื่องนี้ได้ และจะไม่กระทบกับทางผม สำหรับผมแล้ว มันมีแค่เขาจะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และเขาจะเล่นแบบไหนใน 2 เกมข้างหน้า"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 65 ปี ยังได้พูดถึงเรื่องที่ รูนี่ย์ ถูกโยกไปเล่นเป็นกองกลางบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ แต่เขายังยืนยันให้ กองหน้าวัย 27 ปีนั้นเล่นเป็นหน้าเป้าแน่นอน โดยกล่าวว่า "โชคร้าย ผู้เล่นที่สามารถเล่นได้ในหลากหลายตำแหน่ง ก็จะโดนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่สำหรับเราแล้ว เขาคือกองหน้า ทั้งในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า หรือในตำแหน่งหน้าต่ำ"

ทั้งนี้ จะมีการประกาศรายชื่อ 22 ผู้เล่นที่จะพบกับ ทีมชาติไอร์แลนด์ และ บราซิล ภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งนายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" นั้นกำลังพิจารณาให้ รูนี่ย์ รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมทั้ง 2 เกม เนื่องจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันตัวจริงนั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวไหล่ ซึ่งคาดว่าจะมี เวย์น เราท์เล็ดจ์ มิดฟิลด์จาก สวอนซี มาเป็นตัวเซอร์ไพรส์ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook