น้องโอ้รับไม่เเปลกใจมันโช่โดนปลด

น้องโอ้รับไม่เเปลกใจมันโช่โดนปลด

น้องโอ้รับไม่เเปลกใจมันโช่โดนปลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''น้อง โอ้'' ชู ''มันโช่'' เป็นหนึ่งในยอดกุนซือที่เคยร่วมงานด้วย แต่ยอมรับไม่รู้สึกแปลกใจเลย ที่โดนสั่งเด้งจากตำแหน่งนายใหญ่ ''เรือ'' กลางอากาศ

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงการันตีว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตผู้จัดการทีมสมัยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นยอดกุนซือคนหนึ่งที่เคยทำงานด้วย แต่ก็ยอมรับด้วยว่าไม่รู้สึกเเปลกใจแม้แต่น้อยเลยว่าเฮดโค้ชชาวอิตาเลียนจะ โดนปลดจากตำแหน่งผู้คุมทัพ "เรือใบสีฟ้า"

กองหน้าทีมชาติอิตาลี ให้สัมภาษณ์อดีตเจ้านายว่า "ตอบตามตรง ผมไม่ประหลาดใจเลยกับเรื่องนี้ ผมเคยร่วมงานกับเขา เขาเป็นยอดผู้จัดการทีมคนหนึ่ง และนั่นก็เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่น ผมไม่เข้าใจเช่นกันว่าทำไมพวกเขาถึงชนะไม่ได้ แต่แน่นอนว่ามีปัญหาภายในทีมเกิดขึ้นแน่ ผมอยู่ที่ มิลาน ดังนั้นผมคงไม่รู้เรื่องนั้นหรอก"

สำหรับ "มันโช่" ไม่สามารถพาทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าเเชมป์ใดๆ ได้เลยในฤดูกาลนี้ รวมทั้งเสียแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบขาดลอยด้วย โดยเป้าหมายเดียวที่ทำได้คือการพาทีมคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเท่านั้น ขณะที่ตัวเต็งกุนซือคนต่อไป สำนักข่าวหลายเเห่งวางตัวให้เป็น มานูเอล เปเยกรินี่ เฮดโค้ชของ มาลาก้า ที่จะเป็นคนมารับงานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook