มาด้วยสัญญาใจ! "การท่าเรือ" เปิดตัว "ซิโก้" นั่งเก้าอี้กุนซืออย่างเป็นทางการ

มาด้วยสัญญาใจ! "การท่าเรือ" เปิดตัว "ซิโก้" นั่งเก้าอี้กุนซืออย่างเป็นทางการ

มาด้วยสัญญาใจ! "การท่าเรือ" เปิดตัว "ซิโก้" นั่งเก้าอี้กุนซืออย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ซิโก้” เปิดตัวคุม การท่าเรือ แต่ไม่มีการเซ็นสัญญา เพราะทำงานแบบ “สัญญาใจ” โดยเจ้าตัวประกาศเน้นเอ็นเตอร์เทน 90 นาที ประเดิมเจอ แบงค็อก ยูไนเต็ด

หลังจากที่ “คุณแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ ประกาศแต่งตั้ง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย เข้ามาคุมทัพแทน จเด็จ มีลาภ

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.60 ที่สนามแพท การท่าเรือ มีการเปิดตัว “ซิโก้” อย่างเป็นทางการ โดยมีกองทัพสื่อมวลชนไปทำข่าวอย่างคับคั่ง

“คุณแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า เลกแรกพอใจกับผลงานที่ จเด็จ มีลาภ ทำเอาไว้ คือเลขตัวเดียว แต่ในเลกสองหลายทีมเสริมตัวผู้เล่นเยอะมาก ขณะที่นักเตะการท่าเรือ ที่มีอยู่ถือว่ามีศักยภาพ แต่รสชาติอาหารที่ดีต้องมีคนปรุงที่ดีด้วย จึงดึง “ซิโก้” มาคุมทีม

“ส่วนสัญญา ณ ตอนนี้เป็นสัญญาใจ ซึ่งใจจริงเราอยากให้ซิโก้คุมทีมนานที่สุด เพราะเรามีการทำสัญญาเอ็มโอยูกับการท่าเรือแห่งประเทศไทยเอาไว้ ดังนั้นอย่างน้อยก็อยากให้คุมไปยาวๆ”

ด้าน “ซิโก้” เผยว่าตนเองดีใจและเป็นเกียรติที่ได้คุม การท่าเรือ ซึ่งยอมรับว่าไม่ได้เตรียมตัวเหมือนกัน และเพิ่งรู้ด้วยว่าเกมนัดแรกต้องพาทีมเปิดบ้านพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย.

“แน่นอนว่าสไตล์ของผมทุกคนคงได้เห็นแล้ว คือเน้นสนุก และเชื่อว่าแฟนบอลการท่าเรืออยากเห็นทีมเล่นดุดัน เอ็นเตอร์เทน ดังนั้นอยากทำการท่าเรือให้เป็นบอลที่เล่นสนุกตลอด 90 นาที และทีมไหนที่มาเยือน การท่าเรือ จะรู้สึกว่าเป็นนรกสำหรับทีมเยือน”

“ตอนนี้ยังมีเวลาสำหรับเสริมทัพ แต่ก็ยังไม่ได้วางแผนซื้อใคร เพราะต้องคุยกับนักเตะที่มีอยู่ว่ามีใครบ้างอยากเล่นกับผมต่อ หรือไม่อยากเล่น อย่างไรก็ตามตัวผู้เล่นที่มีอยู่ตอนนี้ถือว่ามีเพียงพอแล้ว”

“เรื่องสัญญาผมว่าไม่สำคัญ เพาะผลงานจะเป็นตัวชี้วัด หากทำทีมไม่ดีก็ต้องถอยออกมา”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มาด้วยสัญญาใจ! "การท่าเรือ" เปิดตัว "ซิโก้" นั่งเก้าอี้กุนซืออย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook