ไทยลีกป่วน!แฟนโอสถล้อมรถกว่างล่านันทวัฒน์เหตุยุให้ขว้างขวด

ไทยลีกป่วน!แฟนโอสถล้อมรถกว่างล่านันทวัฒน์เหตุยุให้ขว้างขวด

ไทยลีกป่วน!แฟนโอสถล้อมรถกว่างล่านันทวัฒน์เหตุยุให้ขว้างขวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟนบอลโอสถฯ ฉุนขาดปิดล้อมรถบัสเชียงราย หวังล่าตัว นันทวัฒน์ แทนโสภา มาขอโทษ หลังกองหน้าทีมกว่างโซ้งไปยั่วยุแฟนบอลเจ้าถิ่นขว้างปาขวดน้ำในเกม สุดท้ายหาตัวไม่เจอ แยกย้ายกันกลับบ้านอย่างสงบ

มีปัญหาวุ่นวายอีกครั้งสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเป็นเกมที่สนาม อบจ.สระบุรี ที่ทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดบ้านแพ้ให้กับ "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 0-1 เมื่อวานที่ผ่านมา (19 พ.ค.) โดยหลังจบเกมการแข่งขันมีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นกว่า 100 ชีวิตได้รวมตัวปิดล้อมรถบัสนักกีฬาของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด
เพื่อต้องการล่าตัวนันทวัฒน์ แทนโสภา กองหน้าทีมเยือนมาขอโทษ จากเหตุการณ์ที่ไปยั่วยุแฟนบอลโอสถฯ ในระหว่างแข่งขัน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องมาจากในระกว่างเกม น.72 นันทวัฒน์ แทนโสภา กองหน้าทีมเยือนไปมีปัญหากับ ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังเจ้าถิ่น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใกล้ๆ กับแฟนบอลกลุ่มฮาร์ดคอร์ของโอสถฯ ที่อยู่ตรงข้ามอัฒจันทร์ฝั่งหลักซึ่งเกิดความไม่พอใจตะโกนต่อว่ากองหน้าทีมกว่างโซ้งและขว้างปาขวดน้ำลงมา ด้าน นันทวัฒน์ เองแทนที่จะห้ามแฟนบอลหรือเดินหนีไปกลับไปแสดงท่าทางยั่วยุให้แฟนบอลเจ้าถิ่นขว้างขวดน้ำลงมาอีก หลังจากนั้นก็เกิดพายุขวด และ แก้วน้ำ ขนาดย่อมๆ ลอยลงมาเกลื่อนเต็มข้างสนาม จนทำให้เกมการแข่งขันต้องหยุดไปนานกว่า 10 นาที สุดท้ายผู้ตัดสิน เจ้าหน้าที่ และนักเตะทีมโอสถฯ ต้องไปขอร้องแฟนบอลทุกอย่างจึงสงบลงและทำการแข่งขันต่อได้
 
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวจึงทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นอารมณ์ค้างบวกกับทีมแพ้ด้วย ทำให้หลังจบเกมมาปิดล้อมรถบัสทีมเยือน เพื่อหาตัว นันทวัฒน์ แทนโสภา มาขอโทษ เหตุการณ์บานปลายไปร่วมๆ ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งตามรายงานเผยว่าทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นันทวัฒน์ แยกออกไปอีกทางหนึ่งเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการปะทะและกลัวจะเกิดการจลาจลขึ้น สุดท้ายแฟนบอลโอสถฯ เห็นว่าไม่ได้ตัวกองหน้าเจ้าปัญหารายนี้แล้วจึงแยกย้ายกันกลับไปและไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไรเกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook