ปลาหมึกในเยอรมันทำนายดอร์ทมุนด์ซิวชปล.

ปลาหมึกในเยอรมันทำนายดอร์ทมุนด์ซิวชปล.

ปลาหมึกในเยอรมันทำนายดอร์ทมุนด์ซิวชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลาหมึก อีเคอร์ สวนสัตว์น้ำในเยอรมัน เลือกทำนาย ดอร์ทมุนด์ จะชนะ บาเยิร์น คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ขณะที่ เจ้าเนลลี ช้างแสนรู้ เลือกทำนาย บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นผู้คว้าชัย

ปลาหมึก อีเคอร์ สวนสัตว์น้ำในเยอรมัน ถูกจับมาเป็นสัตว์ทำนายผลเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิก กับ ดอร์ทมุนด์ ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ โดยเจ้าสมเสร็จตัวนี้ ทำนายว่า ดอร์ทมุนด์ จะคว้าชัย โดยเจ้า อีเคอร์ เลือกลงไปเกาะกล่องที่มีโลโก้ชื่อสโมสร ดอร์ทมุนด์ ที่มีสีเหลืองด้านซ้ายมือ  ขณะที่ กล่องด้านขวามือเป็น โลโก้ สโมสร บาเยิร์น มิวนิค มีสีแดง

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมี เจ้าเนลลี ช้างแสนรู้ ของสวนสัตว์ เซเรนเกติ พาร์ค ในเมืองโฮเดนฮาเก้น ทางตอนเหนือของเยอรมัน เลือกทำนายว่า บาเยิร์น จะเป็นฝ่ายชนะ หลังเลือกเตะบอลเข้าประตูฝั่ง ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นการชี้ชัดว่า ชัยชนะน่าจะตกเป็นของ แชมป์บุนเดสลีกา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ยังมี เจ้าบารู  สมเสร็จแสนรู้จากสวนสัตว์ในเมืองไลป์ซิก ถูกจับมาเป็นสัตว์ทำนายผลดังกล่าวเช่นเดียวกัน โดยเจ้า บารู เลือกกินหัวกะหล่ำปลี ที่ถูกเพนท์สีเหลืองดำ ซึ่งเป็นสีประจำสโมสรของ ดอร์ทมุนด์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook