หม้อปัดข่าวขายเบโกวิชให้หงส์

หม้อปัดข่าวขายเบโกวิชให้หงส์

หม้อปัดข่าวขายเบโกวิชให้หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ช่างปั้นหม้อ" ปัดข่าวขาย เบโกวิช เผย เรื่องที่นักเตะบอกว่าจะไปซ้อมปรีซีซั่นกับ "หงส์แดง" ไม่เป็นความจริง สื่อแต่งขึ้นมาเองทั้งนั้น

สโต๊ค ซิตี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญลูกกลางอากาศใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า อัสมีร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูมือ 1 กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้
และยืนยันว่า ตัวนักเตะไม่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดว่าจะไปซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ "หงส์แดง" เรื่องทั้งหมดเป็นสิ่งที่นักข่าวในบอสเนียสร้างขึ้นมาเอง

โทนี่ สโคลส์ ซีอีโอประจำถิ่น บริททาเนีย สเตเดี้ยม ตอบโต้ข่าวก่อนหน้านี้ซึ่งมีการอ้างอิงคำพูดของ เบโกวิช โดยกล่าวว่า

"เอเย่นต์ของ อัสมีร์ โทรมาหาผมทันทีที่มีข่าวนี้บนหน้าหนังสือพิมพ์ เขายืนยันกับผมว่า อัสมีร์ ไม่รู้จักนักข่าวคนไหนทั้งนั้น และไม่เคยพูดด้วยเลย มันเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาทั้งนั้น"

"มันเป็นเรื่องธรรมดาที่หลังจากผู้จัดการทีมแยกทางไปแล้ว สโมสรจะเจอกับช่วงเวลาที่มันไม่แน่นอน แล้วข่าวก็ยังรายงานเรื่องที่ทำให้เราเข้าใจผิดกัน แถมยังไม่ช่วยอะไรเลย" สโคลส์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม มีการคาดหมายว่า เบโกวิช อาจโดนขายออกไปอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา "ช่างปั้นหม้อ" เซ็นสัญญากับ แจ็ค บัตแลนด์ มือกาวดาวรุ่งของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แล้ว แต่ส่งตัวนักเตะกลับไปให้ต้นสังกัดเดิมยืมใช้งานก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook