ซัวเรซปลื้ม!แฟนแห่โหวตแข้งหงส์แห่งปี

ซัวเรซปลื้ม!แฟนแห่โหวตแข้งหงส์แห่งปี

ซัวเรซปลื้ม!แฟนแห่โหวตแข้งหงส์แห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัยของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นปลื้มภายหลังได้รับการโหวตจากเหล่าสาวก"เดอะ ค็อป"ถึง 64 เปอร์เซ็นต์ ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของถิ่นแอนฟิลด์ประจำปี 2013 เอาชนะ เจมี่ คาราเก้อร์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สองแข้งรุ่นใหญ่ชนิดทิ้งห่างไปอย่างขาดลอย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติอุรุกวัยของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นปลื้มภายหลังได้รับการโหวตจากเหล่าบรรดาสาวก"เดอะ ค็อป"ไปถึง 64 เปอร์เซ็นต์ ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของถิ่นแอนฟิลด์ประจำฤดูกาล 2012-2013 โดยที่เอาชนะ เจมี่ คาราเก้อร์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สองแข้งรุ่นใหญ่พ่อค้าแข้งร่วมทีมชนิดทิ้งห่างไปอย่างขาดลอย

โดย ซัวเรซ เป็นหนึ่งในพ่อค้าแข้งที่มีชื่อได้เข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลแห่งปี ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพหรือพีเอฟเอ(PFA) แต่ในที่สุดแล้วก็ต้องพ่ายให้กับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งจอมยิงประตูของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาเปิดใจหลังได้รับรางวัลดังกล่าวให้ฟังว่า!"ถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง มาก และยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตที่มีแฟนๆ ให้การสนับสนุนเพียงนี้ มันน่าเหลือเชื่อสำหรับผม มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชีวิตผมมาก"

 "และผมก็รู้ว่ายังมีกองเชียร์ที่ช่วยเหลือผม มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผมมาก ผลงานของผมในสนามช่วยทีมได้มากในช่วงที่ผ่านมา และก็พยายามอย่างเต็มที่ทุกครั้งที่ได้โอกาส ความจริงทีมของเราน่าจะมีอันดับที่ดีกว่านี้แต่ก็ทำดีที่สุดแล้ว และเชื่อด้วยว่าฤดูกาลหน้ามันจะต้องดีกว่านี้อย่างแน่นอน ผมหวังว่าเราจะดีกว่านี้อีกในปีหน้า แน่นอนทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่ได้มาจากผมคนเดียว แต่มาจากทุกคนในสโมสรแห่งนี้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญ"กองหน้าวัย 26 ปีร่ายยาว!

สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมโหด ย้ายจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ มาอยู่กับสโมสร ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ในปี 2011 เวลานี้ซัดไปแล้ว 51 ประตู จาก 96 นัดที่ได้ลงสนามรวมทุกรายการ ทำให้เวลานี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมต้องพยายามอย่างหนักเพื่อรั้งอดีตแข้งอาแจ็กซ์ ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังมีทีมใหญ่หลายทีมกำลังตามตื๊อในช่วงซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook