อิสโก้แย้มตัดสินอนาคตหลังจบยูโร-ยู21
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/10/54608/isco.jpgอิสโก้แย้มตัดสินอนาคตหลังจบยูโร-ยู21

    อิสโก้แย้มตัดสินอนาคตหลังจบยูโร-ยู21

    2013-06-16T04:55:10+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อิสโก้ แย้มเองตัดสินอนาคตตัวเองหลังจบทัวร์นาเมนท์ "ยูโร ยู-21" หลังมีข่าวทั้ง "เรือใบ" และ "ชุดขาว" รุมจีบ รับทีมใหญ่ก็อยากไปแต่ตัวหลักก็อยากเป็น

    อิสโก้ กองกลางดาวรุ่งของ มาลาก้า ทีมเงินถังลีก ลา ลีกา สเปน ที่ปัจจุบันกำลังเล่นให้ทีมชาติสเปน ยู-21 ในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หรือ "ยูโร ยู-21" ที่ประเทศ อิสราเอล

     แย้มเตรียมตัดสินอนาคตตัวเองกับการเล่นในระดับสโมสร หลังจบรายการรับใช้ชาติครั้งนี้ หลังมีข่าวว่า 2 ทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังยื้อแย่งอยากได้ตัวไปร่วมทีมอยู่ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ห้องเครื่องวัย 21 ปีกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่มีข่าวใหม่อะไรจะมาพูด และผมคงไม่อาจจะบอกได้ว่ามีความเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติม ผมจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของผมหลังจบรายการ ยูโร ยู-21 ผมภูมิใจที่มีข่าวว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจในตัวผม เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แม้ว่าการได้เล่นในฐานะนักเตะตัวหลักจะสำคัญสำหรับผมก็ตาม"

    ที่ผ่านมามีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" ที่เพิ่งแต่งตั้ง มานูเอล เปเยกรินี่ อดีตเจ้านายเก่าของ อิสโก้ สมัยคุม มาลาก้า เป็นกุนซือนั้น ให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย ขณะที่ เรอัล มาดริด เองก็แสดงเจตนาว่าอยากได้ตัวแข้งรายนี้เช่นกัน โดยปัจจุบันนักเตะยังมีสัญญากับต้นสังกัดอีก 3 ปี และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 35 ล้านยูโร (1.4 พันล้านบาท)