ตอร์เมินบาร์ซ่ามั่นมูกู้ฟอร์มได้มาต้าโต้ถูกโละ

ตอร์เมินบาร์ซ่ามั่นมูกู้ฟอร์มได้มาต้าโต้ถูกโละ

ตอร์เมินบาร์ซ่ามั่นมูกู้ฟอร์มได้มาต้าโต้ถูกโละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของเชลซี ไม่สนใจย้ายไปร่วมทัพ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า โดยจะขออยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนกระทั่งหมดสัญญา พร้อมเชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่จะช่วยรีดฟอร์มเทพกลับคืนมาอีกครั้งได้แน่นอน ส่วน ฆวน มาต้า ออกโรงโต้ข่าวที่จะถูกสโมสรขายช่วงซัมเมอร์นี้

เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี ไม่สนใจย้ายไปร่วมทัพ"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน ทีมในบ้านเกิดเมืองนอน โดยจะขออยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนกระทั่งหมดสัญญา พร้อมเชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ชาวโปรตุเกสจะช่วยรีดฟอร์มเทพกลับคืนมาอีกครั้งได้แน่นอน

โดยอดีตแข้ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมอยากอยู่ต่อจนครบสัญญาตามที่เซ็นไว้ รวมทั้งอยากคว้าแชมป์อีกหลายรายการกับสโมสรและกลับมาทำผลงานให้ดีที่สุด และไม่มีที่ไหนดีกว่านี้อีกแล้วรวมทั้งการได้ทำงานกับ มูรินโญ่ ก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมด้วย ผมรู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้ยินว่าทีมอย่างบาร์เซโลน่า ให้ความสนใจแต่แผนการณ์ของผมคืออยู่กับเชลซี ต่อไป"

"ผมอยากจะอยู่ต่อจนครบสัญญาและเดินหน้าคว้าแชมป์ต่อไป ผมอยากที่จะกลับไปเป็นอันดับหนึ่งของโลกในตำแหน่งที่ผมเล่นอยู่อีกครั้ง มันไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่าเชลซี ที่มี มูรินโญ่ อีกแล้ว ถ้วยรางวัลและความสำเร็จของเขาเป็นตัวที่บ่งชี้ได้ ไม่ใช่โค้ชที่เก่งๆ ทุกคนจะเคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อนหรอกนะ ถ้าคุณลองนึกเกี่ยวกับนักเตะที่อยู่ในทีมของเขา"

"กองหน้ามักจะมีปีที่ยอดเยี่ยมกันหมด คำพูดของ โฆเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวที่ช่วยกระตุ้นผม เขาบอกว่า เขาไม่อยากจะคุยกับนักเตะที่อยู่ในทัวร์นาเม้นต์นี้ จนกว่าการแข่งขันมันจะจบ เราจะได้เจอกันในเร็วๆ นี้ เขาจะบอกว่าเขาคิดกับผมและสถานการณ์ของผมอย่างไรและผมก็จะบอกเขาในสิ่งที่ผมคิด"อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ในวัย 29 ปีร่ายยาว!

ส่วน ฆวน มาต้า เพื่อร่วมสโมสรและทีมชาติสเปนของ ตอร์เรส ก็ได้ออกมาโต้ข่าวที่จะถูกต้นสังกัดปล่อยตัวช่วงซัมเมอร์นี้ว่า!"ยังไม่เห็นมีใครที่ เชลซี บอกผมว่า มูรินโญ่ ต้องการให้ผมย้ายทีมออกไป หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ผมบอกได้เลยว่ามีความสุขมากๆ กับฟอร์มของตัวเองที่เกิดขึ้นที่นั่น หลังจากอยู่กับทีมมา 2 ปี"

 "และผมยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี และยังแฮปปี้ดีกับเชลซี ด้วย มูรินโญ่ เหรอ? ผมจะรอจนกว่าได้พบกับเขาและทำงานด้วยกันจึงค่อยดูว่าเขาเป็นคนแบบไหน นั่นคือเหตุผลง่ายๆ"สตาร์ทีมชาติสเปน ในวัย 25 ปีกล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook