อัซซูรี่ซีด!น้องโอ้ถอนคอนเฟดฯแล้ว

อัซซูรี่ซีด!น้องโอ้ถอนคอนเฟดฯแล้ว

อัซซูรี่ซีด!น้องโอ้ถอนคอนเฟดฯแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อัซซูรี่" ถึงซีด! "เกรียนโอ้" ถอนตัวจาก คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ แล้ว หลังไม่ผ่านทดสอบ ยังเจ็บต้นขา พลาดล้างตากับ "กระทิงดุ" ในนัดตัดเชือก

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ถอนตัวจากการแข่งขัน คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ แล้วเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากไม่สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บต้นขาได้ และจะพลาดเกมรอบรองชนะเลิศกับ สเปน

ซึ่งเปรียบเสมือนการรีแมตช์ ยูโร 2012 นัดชิงชนะเลิศ ในวันที่ 27 มิ.ย. นี้อย่างแน่นอน โดยล่าสุด เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทัพ "อัซซูรี่" ส่งตัวนักเตะกลับไปรักษาตัวกับ เอซี มิลาน ต้นสังกัดที่บ้านเกิดแล้ว

เอ็นริโก้ คาสเตลลาชชี่ ทีมแพทย์กล่าวถึงอาการของดาวยิงจอมเกรียนที่อดล้างตากับทัพ "กระทิงดุ" ว่า "เช้านี้ (24 มิ.ย.) เราลองทดสอบบางอย่างแล้ว แต่ผลทางการแพทย์ที่ออกมาก็ยังไม่เป็นที่พอใจ และจากวันนี้นักเตะคงจะหายไม่ทันจนถึงรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ เราก็เลยไม่อยากเสี่ยง และหลังจากตกลงกับโค้ช (ปรันเดลลี่) และทีมแพทย์ของ เอซี มิลาน เราจึงตัดสินใจส่งตัวเขากลับไปรักษากับ มิลาน"

ทั้งนี้ หลังจาก บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวหลักถอนตัวทำให้คาดว่าหน้าที่หลักในแนวรุกจะตกไปอยู่กับ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ และ สเตฟาน เอล ชาราวี่ แทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook