แค่ 3 เข็ม! "กัปตันเจ๋ง" ลั่นสบายๆ ขอบคุณแฟนบอลให้กำลังใจ

แค่ 3 เข็ม! "กัปตันเจ๋ง" ลั่นสบายๆ ขอบคุณแฟนบอลให้กำลังใจ

แค่ 3 เข็ม! "กัปตันเจ๋ง" ลั่นสบายๆ ขอบคุณแฟนบอลให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังเปิดสนามทะเลหลวง เชือด “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 20 เมื่อวันพุธที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา จนล่าสุดขยับขึ้นมาอยู่ที่ 14 มี 22 คะแนน

ล่าสุด “เจ๋ง” ยุทธพงษ์ ศรีละคร กัปตันทีม สุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงอาการบาดเจ็บที่หัวว่า  “ผมโดนเย็บไป 3 เข็ม แต่อาการไม่น่าเป็นห่วงอะไร ตอนที่ชกมวยผมโดนมามากกว่านี้อีก ส่วนในเกมวันเสาร์ ที่ 1 กรกฎาคม ที่จะไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ผมไหวแน่นอน ไม่มีปัญหาอะไร ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง หลังจบเกมครอบครัวผมก็โทรมาสอบถามอาการผมก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง แผลแค่นี้สบายๆ”

“ผมต้องขอบคุณแฟนบอลที่คนที่เป็นห่วง และขอบคุณที่สละเวลา เสียเงินเข้ามาชมเกม มาให้กำลังใจกับพวกเราทุกคน ทำให้นักเตะทุกคนรวมทั้งทีมงานมีแรงสู้ ไม่ว่าจะเป็นที่สนามทะเลหลวงหรือเวลาเราไปเล่นเกมเยือน ตอนนี้ทีมเรากำลังยังอยู่ในฟอร์มที่ดี ส่วนหนึ่งเพราะได้แรงใจจากแฟนบอล ผมเชื่อว่าปีนี้เราอยู่รอดปลอดภัยแน่นอน”  ยุทธพงษ์ กล่าว

“ส่วนเกมที่จะไปเยือน ราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง ใครไปเยือนก็เหนื่อยแน่นอน ผมคิดว่าจะเป็นงานยากของเรา แต่ก็ยังหวังว่าจะพยายามไปคว้าแต้มกลับมาให้ได้ หากนักเตะทุกคนช่วยกันเล่นตามแผน ผมว่าเราก็ยังมีหวัง ตอนนี้นักเตะใหม่ที่เราเสริมทัพมาช่วยทีมได้มาก อย่าง จุง เมียง โฮ ที่มาทำให้กลางเราแน่นขึ้น กองหลังเล่นสบายขึ้น ส่วนมารันเยาก็ช่วยให้เกมรุกเราวูบวาบน่ากลัว หากได้ซ้อมกันมากขึ้นก็จะลงตัวมากกว่านี้” กัปตันเจ๋ง กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 21 ของ สุโขทัย เอฟซี มีคิวที่จะไปเยือน มิตรผล สเตเดี้ยม ของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 17.45 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook