ปืนฉุดแบร์รี่ลงเรือ175ล้านสัญญา2ปี

ปืนฉุดแบร์รี่ลงเรือ175ล้านสัญญา2ปี

ปืนฉุดแบร์รี่ลงเรือ175ล้านสัญญา2ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล พร้อมหยิบยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปีให้กับ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางวัย 32 ปีทีมชาติอังกฤษ ให้ตัดสินใจออกจากค่าย"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ และเตรียมเงินอีก 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 175 ล้านบาท) สำหรับจ่ายค่าตัวอดีตแข้งแอสตัน วิลล่า รายนี้

"เดอะซัน"สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าว!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมหยิบยื่นข้อเสนอสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นระยะเวลาถึง 2 ปีให้กับ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางวัย 32 ปีทีมชาติอังกฤษ(สิงโตคำราม) ให้ตัดสินใจย้ายออกจาก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ฤดูกาลที่ผ่านมา

และ"เดอะ กันเนอร์ส"ยังเตรียมเงินอีก 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 175 ล้านบาท) สำหรับจ่ายค่าตัวอดีตแข้งแอสตัน วิลล่า รายนี้ ให้กับทางรังเอติฮัด สเตเดี้ยม พิจารณาปล่อยตัวช่วงซัมเมอร์นี้

ทว่าพ่อค้าแข้งในวัย 32 ปี ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลง หลังปัจจุบันรับกับทาง"เรือใบสีฟ้า"อยู่ที่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ด้าน แบร์รี่ นั้นเหลือสัญญากับทีมแมนฯซิตี้ อีกเพียงแค่ปีเดียว

และการมาคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ซึ่งนั่งเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม แทนที่ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำให้มีแนวโน้มว่าจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมค่อนข้างแน่นอน

เพราะไม่น่าจะได้อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า 2013-2014 ของอดีตกุนซือมาลาก้า อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ก็ยังประมาทไม่ได้ เพราะยังมีท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ก็ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook