คล็อปป์ยันเลวานซบพี่เสือหลังจบซีซั่นหน้า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/11/55388/cd.jpgคล็อปป์ยันเลวานซบพี่เสือหลังจบซีซั่นหน้า

    คล็อปป์ยันเลวานซบพี่เสือหลังจบซีซั่นหน้า

    2013-07-07T17:28:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ฟุตบอล : คล็อปป์ รับ "เลวาน" ย้ายไป "เสือใต้" แน่ แต่ไม่ใช่ซัมเมอร์นี้ เชื่อจะย้ายออกไปทันทีหลังจบฤดูกาลหน้า

    เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์จอมแท็คติกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงให้สัมภาษณ์ยอมรับแต่โดยดีว่าคงไม่สามารถรั้งตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตีนคมชาวโปแลนด์ ให้อยู่กับสโมสรต่อไปได้ในระยะยาว แต่ถึงกระนั้น ตนก็มีความมั่นใจสุดๆ ว่าดาวยิงวัย 24 จะยังคงค้าแข้งในถิ่น ซิคนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปในซีซั่นหน้า ก่อนที่จะต้องทำใจปล่อยให้เจ้าตัวเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ถัดไป

    ถึงแม้ว่า "เสือเหลือง" จะเพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง หัวหอกตัวเก่งของ แซงต์ เอเตียน มาร่วมทัพเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้น คล็อปป์ ก็ยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะไม่ปล่อย เลวานดอฟสกี้ ไปไหน ถึงแม้ว่าสัญญาของดาวเตะรายนี้กำลังจะหมดลงในปีหน้าก็ตาม โดยเผยว่าจะขออนุญาตให้ "เลวาน" ย้ายไปอยู่กับ "บาเยิร์น" ได้ในช่วงหลังจบฤดูกาลหน้า

    คล็อปป์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นข้อเท็จจริงที่ โรเบิร์ต จะลงเล่นกับ บาเยิร์น ในช่วงหลังจบซีซั่นหน้า ตอนนี้คำถามก็คือเราจะทำให้ทุกอย่างในทีมเรามันลงตัวได้ยังไงก่อนถึงเวลานั้น เพราะเราอยากจะให้คำมั่นกับแฟนๆ ว่าเรามีขุมกำลังที่สามารถประสบความสำเร็จได้ในอนาคต แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉะนั้น เขาจะอยู่กับเราต่อไปนานอีกหน่อย"

    สุดท้ายนี้ คล็อปป์ ยังได้กล่าวยอมรับด้วยเช่นกันว่าการที่ทัพ "เสือเหลือง" ต้องเสีย มาริโอ เกิทเซ่ เพลเมคเกอร์ดาวรุ่งตัวเก่ง ไปให้กับ "บาเยิร์น" ในช่วงก่อนปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าส่งผลเสียหายต่อทีมอย่างใหญ่หลวงยิ่งกว่าการที่ ดอร์ทมุนต์ พ่ายให้กับทัพ "เสือใต้" ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เสียอีก