กาลูคุยหลายทีมผู้ดีรุมจีบเสริมทัพ

กาลูคุยหลายทีมผู้ดีรุมจีบเสริมทัพ

กาลูคุยหลายทีมผู้ดีรุมจีบเสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กาลู อ้างมีสังกัดจากค่าย พรีเมียร์ลีก จ้องดึงล่าตาข่ายซีซั่นหน้า ด้านสื่อลือสนั่นน่าจะเป็น "เดอะ แบ็กกีส์" แต่นักเตะยันชัดยังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตฟาดแข้งให้ทัพ "ตราหมา"

ซาโลมง กาลู หัวหอกตัวเก่งของ ลีลล์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า มีทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจดึงเจ้าตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่าเป็น เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่อย่างไรก็ตามดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ยืนยันชัดเจนว่าเขายังมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น สตาเดี้ยม ลีลล์ เมโทรโปล

อดีตสตาร์ดัง เชลซี ให้สัมภาษณ์ว่า "มีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่สนใจดึงตัวผมไปร่วมทีมด้วยช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ผมยังมีความสุขดีกับ ลีลล์ และก็ต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งทีมใน อังกฤษ ก็ไม่ได้เป็นตัวเลือกของผมเลย ถึงแม้ว่า เวสต์บรอม ที่ผมตกเป็นข่าวด้วยจะเป็นทีมที่ดีมาก และก็มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย ซึ่งผมรู้ดีว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่น่าสนใจอย่างมาก แต่ผมเองก็ยังมีสัญญาอยู่ที่นี่ "

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 27 ปีเคยค้าแข้งอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ช่วงปี 2006-12 และก็อยู่ในชุดที่คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับทัพ "ตราหมา" ในปีเดียวกัน และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยยิงไปทั้งหมด 16 ประตูจาก 37 เกมรวมทุกรายการ และผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้ 6 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook