เบบี้โกล์ชี้หมูรูนแค่อยากเด่นในทัพผี

เบบี้โกล์ชี้หมูรูนแค่อยากเด่นในทัพผี

เบบี้โกล์ชี้หมูรูนแค่อยากเด่นในทัพผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ขี้น้อยใจ! "เบบี้โกล์" เชื่อ "หมูรูน" อยากย้ายเพราะน้อยใจที่ถูกลดบทบาทลงในทัพ "ผีแดง" ซีซั่นที่แล้ว ชี้ว่าแค่อยากเป็นตัวเด่นที่ทำประตูให้กับทีมก็เท่านั้น

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าร่างอวบ ต้องการที่จะเป็นศูนย์กลางให้กับต้นสังกัด และอยากที่จะเป็นหน้าเป้าตัวหลักของทีมก็เท่านั้น หลังถูก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" บดบังรัศมีตลอดฤดูกาลที่แล้ว ทำให้มีความเชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยากย้ายไปเล่นที่อื่น

ดาวยิงร่างเล็กที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิด มันจะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายในการย้ายทีมของเขา แต่คุณไม่มีทางไปที่ไหนที่ใหญ่กว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เรื่องมันมากกว่าเขาต้องการความรักทีม ความชื่นชม เขาต้องการเป็นเบอร์หนึ่ง เป็นตัวทำประตู และผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้มันเป็นเรื่องหลักๆ ผมคิดว่าปัจจัยหลักที่เขาเป็นแบบนี้เพราะการเข้ามาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่กลายเป็นตัวหลักของทีมไปแล้ว"

"ถ้าคุณเป็นกองหน้าในทีม คุณจะได้รับความกดดันเป็นอย่างมาก และเมื่อมีใครเข้ามาใหม่ และทำผลงานได้ดีกว่า มันเป็นการทำลายความมั่นใจเล็กน้อย ดังนั้น เขาจึงไม่ได้รู้สึกว่ากลายเป็นตัวระดับท็อปของโลกอีกต่อไป เขาต้องการเป็นตัวหลักในการทำประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้ามันเกิดขึ้นหลังจากนี้ เขาก็จะมีความสุขมากขึ้นที่ได้อยู่ต่อ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงต้องการที่จะย้ายออกจากทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้พวกเขาได้ผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว ผมหวังว่า (เดวิด) มอยส์ และรูนี่ย์ จะลงรอยกัน และหวังว่าเขาจะกลับมาต่อสู้เพื่อล่าตาข่ายอีกครั้งในซีซั่นหน้า" เบบี้โกล์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook