สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 3 ก.ค. : ปารีสฯ สน คูตี้, ท๊อฟฟี เรียก รูนีย์ กลับรัง

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 3 ก.ค. : ปารีสฯ สน คูตี้, ท๊อฟฟี เรียก รูนีย์ กลับรัง

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 3 ก.ค. : ปารีสฯ สน คูตี้, ท๊อฟฟี เรียก รูนีย์ กลับรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ฟิลิปเป้ คูตินโญLiverpool v Middlesbrough - Premier LeagueJan Kruger/GettyImages

ฟิลิปเป้ คูตินโญ ยอดกองกลางลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวย้ายไป บาร์ดซโลนา เมื่อช่วงเดือนก่อนแต่ทุกอย่างก็เงียบลงไป เพราะทั้งต้นสังกัดและตัวนักเตะเองต่างออกมาพูดตรงกันอยู่บ่อย ๆ ว่ายังไงก็ไม่มีการซื้อขายย้ายทีมเกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้แน่นอน แต่ล่าสุด ก็มีการรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้นยังคงพยายามตามจีบสตาร์ชาวบราซิลไปร่วมทีมอยู่แบบไม่ลดละ

2. เวย์น รูนีย์FBL-PR-ENG-MAN UTD-EVERTON-FRIENDLY-ROONEY-TESTIMONIALOLI SCARFF/GettyImages

อดีตบ้านหลังอย่าง ท๊อฟฟีสีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ได้ให้ความสนใจ เวย์น รูนีย์ ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูฟอร์มตกลงไปอย่างมากในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่าจะไม่ได้เป็นตัวหลักใน โณงละคร อีกต่อไป เอฟเวอร์ตัน จึงหวังที่จะพาสโมสรเดิมของเจ้าตัวอีกครั้ง

3. ฆาเมส โรดริเกซFBL-EUR-C1-REAL MADRID-TRAININGADRIAN DENNIS/GettyImages

สื่ออย่าง ไดอาริโอ โกล ได้ออกมารายงานว่า กองกลางเพลย์เมคเกอร์จาก เรอัล มาดริด อย่าง ฆาเมส โรดริเกซ ได้แสดงความต้องการว่า หากจำเป็นจะต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมเดียวที่เขาต้องการจะย้ายไปอยู่ด้วย นั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น แม้จะตกเป็นที่ต้องการของ เปแอสเช อย่างมากก็ตามที

4. เดเล อัลลีFBL-ASIA-TOTTENHAM-KITCHEEISAAC LAWRENCE/GettyImages

เชลซี ไม่สามารถสะกดกลั้นความอยากซื้อตัวแข้งเทพ ๆ เอาได้อีกต่อไป คอนเต้ จึงปรึกษาเสี่ยหมี โรมัน อับราโมวิช เพื่อให้อนุมัติเงินมหาศาลระดับ 100 ล้านปอนด์ ออกมาใช้ในทีเดียว แต่ด้วยความที่ อัลลี นั้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับคีย์แมนของ สเปอร์ส ทำให้แน่นอนว่าพวกเขาไม่คิดขายใครทิ้งออกไปอีกเด็ดขาด 

5. อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์FBL-FRA-LIGUE1-LYON-NICEPHILIPPE DESMAZES/GettyImages

ฌอง-มิเชล ออลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียัง ของลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์ จะกลายเป็นผู้เล่นของ อาร์เซนอล ในอีกไม่เกิน 48 ชั่วโมงนี้ 

6. ไมเคิล คีนBurnley v West Ham United - Premier LeagueMark Robinson/GettyImages

มีการรายงานว่า ปราการหลังดาวโรจน์จาก เบิร์นลีย์ อย่าง ไมเคิล คีน เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับทางด้าน เอฟเวอร์ตัน แล้ว ซึ่งหากทั้งหมดเสร็จสิ้นลง เชื่อกันว่า ท๊อฟฟีสีน้ำเงิน จะใช้เงินไปเกือบ ๆ 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

7. ชิชาริโต้ เออร์นานเดซClub Atletico de Madrid v Bayer Leverkusen - UEFA Champions League Round of 16: Second LegLars Baron/GettyImages

กองหน้าอดีตดาวยิงของ ปีศาจแดง อย่าง ชิชาริโต้ มีความหวังอาจไดกลับมาเล่นยัง พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังตกเป็นเป้าหมายของทีมจากลอนดอน ขุนค้อน เวสต์แฮม ที่กำลังมองหากองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงฤดูกาลหน้า

8. จอห์น เทอร์รีChelsea v Sunderland - Premier LeagueMichael Regan/GettyImages

น่าจะใกล้ถึงบทสรุปเข้ามาทุกขณะ สำหรับอนาคตของ จอห์น เทอร์รี ว่าหลังย้ายออกจาก เชลซี ที่อยู่มานานตั้งแต่เป็นดาวรุ่งแล้ว เจ้าตัวจะเลือกเซ็นสัญญากับสโมสรไหน เพราะ เดลี เมล์ สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า แอสตัน วิลลา อดีตทีมชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก ที่ปัจจุบันต้องล้มลุกคลุกคลานอยู่ในลีกแชมเปียนชิพเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกันนั้น เตรียมเปิดตัวกัปตันหัวใจเพชรของทีมสิงห์บลูในอีกไม่เกิน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ 

9. ดานิโลGranada CF v Real Madrid CF - La LigaAitor Alcalde/GettyImages

เชลซี และ ยูเวนตุส สองทีมแชมป์ลีกจากอังกฤษ กับ อิตาลี กำลังเปิดศึกแย่งตัว ดานิโล แบ็คขวาของ เรอัล มาดริด กันอย่างดุเดือดในขณะนี้ โดยทั้งสองสโมสรต่างกำลังมองหาทางเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แนวรับของตัวเอง ซึ่งตัวของ ดานิโล เองนั้นก็มีดีกรีเป็นถึงนักเตะทีมชาติ บราซิล เลยทีเดียว 

10. ริยาด มาห์เรซWest Bromwich Albion v Leicester City - Premier LeagueShaun Botterill/GettyImages

มีรายงานว่า อาร์เซนอล ทีมดังใน ลอนดอน นั้นได้ทำการคว้าตัว ริยาร์ด มาห์เรซ ปีก ชาว อัลจีเรีย ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางสโมสรนั้นจะทำการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ ตามการรายงานข่าวใน ปืนใหญ่ นั้นได้หันมาให้ความสนใจปีกตัวจี๊ดรายนี้ของ จิ้งจอกสยาม อีกครั้ง หลังพวกเขาต้องอกหักมาแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานั่นเอง 

11. มาร์ค บาร์ตราEintracht Frankfurt v Borussia Dortmund  - DFB Cup Final 2017Maja Hitij/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดพวกเขาสนใจจะดึง มาร์ค บาร์ตรา ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมแล้ว โดยสื่อประจำแคว้นคาตาลัน ได้รายงานว่า อดีตแข้งบาร์เซโลนา ผู้ที่เคยประสบเหตุโดนลูกหลงระเบิดใกล้รถบัสจนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่มือนั้นคือเป้าหมายรายล่าสุดที่ โฆเซ มูรินโญ ต้องการได้มาเสริมทัพมากที่สุดคนหนึ่ง ณ เวลานี้ 

12. แกตอง ลาบอร์เดFBL-FRA-LIGUE-1-BORDEAUX-MONTPELLIERNICOLAS TUCAT/GettyImages

แกตอง ลาบอร์เด กองหน้าของทีม บอร์กโดซ์ นั้นได้มีข่าวว่า อาร์เซนอล กำลังสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม นักเตะวัย 23 ปี รายนี้ยังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดใน ลีกเอิง ของ ฝรั่งเศส อยู่ถึงปี 2020 ด้วยกัน อย่างไรก็ตามนั้นมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า ลิเวอร์พูล เคยให้ความสนใจจะนำนักเตะรายนี้ไปเล่นด้วยเมือไม่นานมานี้เอง 

13. มัตเตโอ ดาร์เมียนManchester United v Hull City - EFL Cup Semi-Final: First LegClive Mason/GettyImages

ยูเวนตุส นั้นพยายามจะยื่นข้อเสนอไปให้ ปีศาจแดง พิจารณาอย่างจริงจัง เพราะพวกเขาต้องการได้ใครสักคนมาช่วยอุดช่องโหว่งที่ ดานี อัลเวส ได้ฝากไว้ แต่แล้วอยู่ ๆ ดาร์เมียน กลับถูก โฆเซ มูรินโญ หันมาเอาใจใส่แบบไม่มีใครคาดคิด พร้อมปฏิเสธข้อเสนอของทีมเจ้าม้าลายไปอย่างไร้เยื่อใย

14. เปเป้ เรนาSSC Napoli v Cagliari Calcio - Serie AFrancesco Pecoraro/GettyImages

เปเป้ เรนา ที่เคยร่วมงานกันมาสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล เป้นหนึ่งในเป้าหมายที่ ราฟา อยากได้ตัวมาเฝ้าเสาในซีซั่นนี้ แต่ก็ได้ปิ๊งไอเดียใหม่ขึ้นมาทันทีว่ายังมีคนเก่ง ๆ ที่ต้นสังกัดไม่ต้องการเหลืออยู่ ซึ่งก็คือ โจ ฮาร์ท ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ดู ๆ แล้วบอกเลยว่าโอกาสได้ตัวไปอยู่ด้วยนั้นก็ค่อนข้างสูงไม่เบา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook