บีร็อดชี้จำใจปล่อยเรน่าเพราะค่าเหนื่อยแพง

บีร็อดชี้จำใจปล่อยเรน่าเพราะค่าเหนื่อยแพง

บีร็อดชี้จำใจปล่อยเรน่าเพราะค่าเหนื่อยแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส เผยจำใจต้องปล่อย เรน่า ซบ นาโปลี แบบยืมตัว เพราะเป็นห่วงสถานะทางการเงินของ "หงส์" ที่มีรายจ่ายสูงลิบลิ่วในช่วงที่ผ่านมา และนายด่านหัวเหม่ง ก็ถือเป็นแข้งที่รับค่าเหนื่อยสูงในลำดับต้นๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากชี้แจงถึงเหตุผลที่เตรียมจะปล่อย เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูตัวเก่ง ออกไปให้กับ นาโปลี ด้วยรูปแบบของการยืมตัวในอีกเร็วๆ วันนี้
โดยชี้ว่ามีต้นตอสำคัญมาจากเรื่องของสถานะทางการเงินของสโมสรล้วนๆ เนื่องจากนายด่านหัวเหม่งวัย 30 นั้นรับค่าเหนื่อยอยู่กับ "หงส์แดง" ในระดับที่ค่อนข้างสูง

"บีร็อด" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "สถานะทางการเงินเป็นสิ่งที่เราต้องใส่ใจ นั่นคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราปล่อย เรน่า มันเป็นเหตุการณ์ที่สับสนวุ่นวายตลอดช่วงเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งได้ทำให้ผมต้องเตรียมการล่วงหน้าด้วยการดึงผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามา (ซิมงต์ มินโญเล่ต์)"

"เปเป้ เป็นคนดี ผมได้ใช้เวลาร่วมกับเขามากมาย และเขาก็เข้าใจในสิ่งที่ผมต้องการ ในขณะที่เขาก็มีซีซั่นที่สำคัญรออยู่ข้างหน้า เพราะศึก เวิลด์ คัพ 2014 มันก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ซึ่งถ้าเขาไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง มันก็อาจทำให้เขาเสี่ยงที่จะไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นั้น" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook