โอเว่นแนะคิงหลุยส์ซบชุดขาวดีกว่าปืนโต

โอเว่นแนะคิงหลุยส์ซบชุดขาวดีกว่าปืนโต

โอเว่นแนะคิงหลุยส์ซบชุดขาวดีกว่าปืนโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไมเคิ่ล โอเว่น แนะ หลุยส์ ซัวเรซ ถ้าคิดจะย้ายซบ ''ปืนโต'' ก็อย่าดีกว่า เพราะ ''หงส์แดง'' เป็นยอดทีมในแดนผู้ดีอยู่แล้ว ชี้ ถ้าอยากโตจริง ควรไปอยู่กับ ''ราชันชุดขาว'' หรือ ''บาร์ซ่า''

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะแนวทาง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าซุปตาร์ที่กำลังมองหาช่องทางโยกย้ายว่า การตบเท้าเท้าร่วมทัพ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีกไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก เนื่องจากต้นสังกัดปัจจุบันกับทีมดังเมืองลอนดอนไม่ได้แตกต่างกันมาก ดังนั้นหากคิดจะออกจาก แอนฟิลด์ การข้ามประเทศไป บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ที่ สเปน ดูจะฟังขึ้นกว่า

ดาวยิงยุค "สไปซ์ บอยส์" ซึ่งโด่งดังในฐานะเด็กปั้นของ "หงส์แดง" กล่าวถึงข่าวลือหนาหูที่แข้งอุรุกวัยได้รับการทาบทามจาก "ปืนใหญ่" ว่า "อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมีเกียรติประวัติ แต่ก็เป็นทีมที่ใหญ่พอๆ กับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ใหญ่กว่า ผมคงประหลาดใจมากถ้าเขาย้ายไป อาร์เซน่อล มันคงดูมีสาระมากกว่าถ้าเขาย้ายไป มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า"

"ผมเองก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงอยากย้ายแล้วอยู่ในอังกฤษเหมือนเดิม ทั้งที่ ลิเวอร์พูล ก็มีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จแล้ว แต่จากมุมของ ซัวเรซ ผมก็เข้าใจว่าเขาอยากไปถึงจุดสูงสุดคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่อยู่ในจุดนั้น แต่ อาร์เซน่อล เองก็คงยังไม่เป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หรอก จนกว่าพวกเขาจะซื้อนักเตะดีๆ เพิ่มอีก 2-3 คน" โอเว่น กล่าวเสริม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook