แถลงทั้งน้ำตา! "เดโฟ" เปิดใจพูดถึง "เจ้าหนู แบรดลี่ย์" (คลิป)

แถลงทั้งน้ำตา! "เดโฟ" เปิดใจพูดถึง "เจ้าหนู แบรดลี่ย์" (คลิป)

แถลงทั้งน้ำตา! "เดโฟ" เปิดใจพูดถึง "เจ้าหนู แบรดลี่ย์" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงประสบการณ์สูงทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งจะย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของ บอร์นมัธ น้องใหม่พรีเมียร์ลีก เปิดใจทั้งน้ำตาหลังทราบข่าว แบรดลี่ย์ โลเวอรี่ หนูน้อยหัวใจแกร่งที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง กำลังอยู่ในช่วงวาระสุดท้ายของชีวิต โดยกล่าวยกย่องเจ้าหนูมีหัวใจที่กล้าหาญ และยืนยันจะไม่มีวันลืมความผูกพันระหว่างพวกเขาได้เลย

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 34 ปี และเจ้าหนูแบรดลี่ย์ กลายเป็นเพื่อนซี้กันนับตั้งแต่ที่ หนูน้อยวัย 6 ขวบมีโอกาสได้เป็นมัสคอตสสมัยที่ เดโฟ ยังเล่นให้ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

เดโฟ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากลำบากมากๆ และยากจะทำใจเพราะผมพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับครอบครัวของเขา ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดีเกี่ยวกับความรู้สึกของผมตอนนี้"

"ผมได้พูดคุยกับครอบครัวของเขาทุกวัน ผมอยู่กับพวกเขาเมื่อไม่กี่วันก่อน และมันเป็นเรื่องยากมากที่ต้องเห็นเขาทุกข์ทรมานแบบนั้น ผมรู้สึกว่าผมเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้ หลังจากสิ่งที่ผมเคยเจอมาร่วมกับพ่อของผม แต่มันเป็นเรื่องยากที่เห็นเด็กอายุเพียงแค่นี้ต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้"

"แน่นอนเขาจะอยู่ในใจของผมตลอดช่วงที่เหลืออยู่ในชีวิตของผม เราอยู่ที่นั่นเพื่อให้ครอบครัวของเขาก้าวเดินต่อไป แบรดลี่ย์ เป็นเด็กที่จริงใจ ผมมองเห็นสิ่งนั้นในดวงตาของเขาตอนที่เขาจ้องมองมาที่ผม" ดาวยิงจอมเก๋ากล่าว

ซึ่งหลังคลิปนี้ได้เผยแพร่ไม่นาน เจ้าหนูแฟนบอลซันเดอร์แลนด์วัยเพียง 6 ขวบ ก็ได้เสียชีวิตจากการป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมหมวกไต อย่างสงบ เมื่อช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ แถลงทั้งน้ำตา! "เดโฟ" เปิดใจพูดถึง "เจ้าหนู แบรดลี่ย์" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook