ผีร่วมวงล่าวิลเลี่ยน-โอซิลเป้าสำรอง

ผีร่วมวงล่าวิลเลี่ยน-โอซิลเป้าสำรอง

ผีร่วมวงล่าวิลเลี่ยน-โอซิลเป้าสำรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เดลี่ เมล์" (dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังดึง วิลเลี่ยน กองกลางของทีมอันจิ มาคัชคาล่า

หรือไม่ก็เป็น เมซุต โอซิล แนวรุกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คนใดคนหนึ่งมาร่วมทัพในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ให้ทันก่อนที่ตลาดจะปิดทำการ

"เดลี่ เมล์" (dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าว "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังดึง วิลเลี่ยน กองกลางของทีมอันจิ มาคัชคาล่า หรือไม่ก็เป็น เมซุต โอซิล แนวรุกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คนใดคนหนึ่งมาร่วมทัพในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ให้ทันก่อนที่ตลาดจะปิดทำการ

โดยตัวของ วิลเลี่ยน แข้งวัย 25 ปีที่มีข่าวพัวพันกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทางทีมแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2013 จะทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เป็นค่าสินสอดนำไปสู่ขอ

ส่วน เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของทีมรีล มารดิด เป็นเป้าหมายแผนสำรองหากพลาดไม่ได้ตัว วิลเลี่ยน ก็จะหันไปล่า โอซิล แข้งสตาร์วัย 24 ปีแทน โดยจะทุ่มเงินเป็นจำนวนถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) สำหรับจ่ายค่าตัวให้ "ราชันชุดขาว" พิจารณาปล่อยตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook