ลือไม่เลิก! ผีร่วมวงล่าตัวกาก้า

ลือไม่เลิก! ผีร่วมวงล่าตัวกาก้า

ลือไม่เลิก! ผีร่วมวงล่าตัวกาก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซื้อจริงสักคนเหอะ! ''ผี'' ยังตกเป็นข่าวลือไม่เลิก ล่าสุดมีชื่อร่วมวงรุมทึ้งแย่งตัว กาก้า หลังนักเตะประกาศว่าไม่อยากอยู่กับ ''ชุดขาว'' ต่อไป

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีชื่อเป็นอีกหนึ่งทีมที่ร่วมวงรุมล่าตัว ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางหน้าหยกของ เรอัล มาดริด ทีมใน ลา ลีกา สเปน หลังดาวเตะบราซิเลียนรายนี้ประกาศชัดเจนแล้วว่าไม่มีความสุขในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และอยากย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก อาส สื่อชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุระบุว่า "ปีศาจแดง" ที่ยังไม่สามารถหานักเตะดาวดังมาเสริมทัพได้เลยในซัมเมอร์นี้ ยังคงมองหาแข้งที่ใช่ต่อไป โดยล่าสุดไปให้ความสนใจ กาก้า ที่ไม่ได้รับการเหลียวแลจาก คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายใหญ่คนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" และอยากย้ายออกไปหาโอกาสได้ลงเล่นเพื่อการกลับไปติดทีมชาติบราซิลไปลุยฟุตบอลโลก 2014 นี้ ซึ่งเชื่อว่าตัวแทนทั้งสองฝ่ายมีการเปิดโต๊ะเจรจากันแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจเพลย์เมกเกอร์สุดหล่อรายนี้ ไม่ว่าเจะเป็น อาร์เซน่อล ทีมร่ามลีก รวมถึง เอซี มิลาน ทีมเก่าของ กาก้า ในอิตาลีด้วย พร้อมกันนี้การที่เจ้าตัวรับค่าจ้างอยู่ที่ 10 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 400 ล้านบาท) กับ "ราชันชุดขาว" ก็น่าจะต้องยอมลดรายได้ลงประมาณ 50% เพื่อการย้ายสังกัดในครั้งนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook