สัมภาษณ์พิเศษ "จุ้บแจง" สาวสวยดีกรีป.โท มือกาวฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย

สัมภาษณ์พิเศษ "จุ้บแจง" สาวสวยดีกรีป.โท มือกาวฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย

สัมภาษณ์พิเศษ "จุ้บแจง" สาวสวยดีกรีป.โท มือกาวฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนอารมณ์มาดูสาวๆกันบ้างวันนี้ มาส่องประวัติ "จุ้บแจง" นายทวารโต๊ะเล็กหญิงทีมชาติไทยคนสวยพร้อมบทสัมภาษณ์เล็กๆน้อยๆ

ftl : แนะนำตัวหน่อยครับ

ตอบ : ชื่อ จุ้บแจง สุชาดา วาปีนา ค่ะ อายุ 24 ปี เกิดวันที่ 30 ต.ค. 36 จ.เชียงราย ค่ะ แต่ตอนโตไปเรียนที่ จ.ตรัง เรียน รร.กีฬานครศรีฯ จากนั้น ย้ายไป จ.พัทลุง เล่นกีฬาแห่งชาติให้พัทลุง จบ ม.6 จากนั้นมาเรียนต่อ ม.ราชภัฎจันทรเกษม เสร็จแล้วก็เรียนต่อโท ตอนนี้เรียนโท รัฐศาสตร์ อยู่จันทรเกษมค่ะ

ftl : อุบ๊ะ เรียนป.โท เชียว ทำไมต้องเรียนขนาดนั้น เป็นนักกีฬา

ตอบ : บอกตรงๆว่า ต้องการพิสูจน์ว่า แม้เราเป็นนักกีฬาอาชีพ แต่เราก็สามารถเรียนให้ดีได้ คนส่วนใหญ่ชอบว่า นักกีฬาโง่ หนูก็อยากพิสูจน์ พอเรียนจบก็ไปเรียน ป.ตรี จันทรเกษม เอกรัฐศาสตร์ เรียนให้ได้เกียรตินิยมไปเลย จากนั้นก็มาต่อโท ค่ะ

ftl : เล่นฟุตซอลมานานหรือยัง

ตอบ : เป็นผู้รักษาประตูมาได้ 13 ปี แล้วค่ะ เรียนวิทย์กีฬา รร.กีฬา แล้วเล่นฟุตซอลโดยตรงเลยค่ะ

ftl : เล่นฟุตบอล ส่วนใหญ่ผู้หญิงไว้ผมสั้น ทำไมเราไว้ผมยาว

ตอบ : หนูชอบไว้ผมยาว ไม่ชอบสั้น เวลาลงเล่นก็รวบเอา มันเป็นสไตล์ของเรา ผมยาว สามารถทำได้หลายทรง มันไม่ยากหรอกนะคะเวลาเก็บผม มันมีเทคนิคเยอะ จะว่าไปผมสั้นเกะกะมากกว่าอีก มันทำทรงอื่นไม่ได้เเล้ว

ftl : เวลาลงสนามแต่งหน้าทาปากแบบนี้หรือเปล่า

คอบ : ก็เขียนคิ้ว หน้าหนูคนเหนือ มันจะจืดๆหน่อย เลยต้องเติมคิ้วนิด ส่วนปากทาทุกครั้งที่ลงสนามแต่อาจจะไม่แดงเหมือนตอนนี้ คริคริ (ขำ)

ftl : ใส่ฟันเหล็กลงเล่น ไม่กลัวปากฉีกหรอ

ตอบ : ก็สวยไว้ก่อน หนูใส่ฟันเหล็กสองปีแล้ว ลงไปเล่นเคยโดนบอลอัดหน้าครั้งนึง ถึงกับปากฉีกอย่างพี่ว่า กินข้าวไม่ได้ไปหลายวัน แต่ตอนนี้คงจะยังไม่ถอดค่ะ

ftl : พูดเหนือได้แล้ว พูดใต้ได้ใหม ไปอยู่ใต้นาน

ตอบ : อิสานก็ได้พี่ อย่าว่าแต่ใต้เลย อิอิ แต่ไม่เก่งเท่าภาษาเหนือ แม่หนูกับที่บ้านไปทำงานที่พัทลุงตอนนี้ก็ทำธุรกิจที่นั่น เดี๋ยววันหลังพูดให้ฟัง

ftl : คุยเรื่องฟุตซอลหน่อย มีความฝันยังไง

ตอบ : หนูรักและชอบฟุตซอล ตอนเรียนอยู่จันทรเกษม ลงทุนขออาจารย์ไปเดินเรื่องให้ทางมหาวิทยาลัยทำทีมฟุตซอลหญิงขึ้นมา ก็มุ่งมั่นทำจนกระทั่งตั้งทีมฟุตซอลหญิง ม.จันทรเกษมจนได้ และได้ไปแข่งกีฬามหาวิทยาลัย ส่วนตัวเองก็ไปเล่นลีกอาชีพกับ ม.ปทุมธานี เพราะที่จันทรเกษมยังไม่ถึงกับส่งลีกได้ ตอนนี้มาถึงทีมชาติแล้ว ติดทีมชาติคือความฝันอันสูงสุด ติดครั้งนี้ครั้งแรก ตั้งใจจะไปเล่นซีเกมส์ให้ได้ สู้เต็มที่มั่นใจเต็มร้อย ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ

เเละนี่คือ เล็กๆน้อยๆกับ น้องจุ้บแจง ประตูคนสวยทีมชาติของเรา คอยติดตามผลงานทางเพจเราไปเรื่อยๆ เด๋วมีมาฝากอีกแน่นอน โดยเฉพาะ การแหลงใต้ วันนี้บ๊ายบายครับ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ สัมภาษณ์พิเศษ "จุ้บแจง" สาวสวยดีกรีป.โท มือกาวฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook