สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 11 กรกฎาคม : สิงห์ แจม หงส์ ล่า โอบาฯ,โด้ อยู่ต่อ ชุดขาว

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 11 กรกฎาคม : สิงห์ แจม หงส์ ล่า โอบาฯ,โด้ อยู่ต่อ ชุดขาว

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 11 กรกฎาคม : สิงห์ แจม หงส์ ล่า โอบาฯ,โด้ อยู่ต่อ ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ปิแอร์ อิเมอริค โอบาเมยองBorussia Dortmund v Werder Bremen - BundesligaDean Mouhtaropoulos/GettyImages

นับตั้งแต่ สิงห์ไฮโซ เชลซี โดนทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ปาดหน้าเอาตัวกองหน้าร่างยักษ์อย่าง โรเมลู ลูกากู ได้หมาด ๆ ก็ทำให้พวกเขาเร่งเครื่องหาศูนย์หน้าตัวใหม่เข้าทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเต็งหนึ่งก็คือ อัลบาโร โมราต้า ของ เรอัล มาดริด รวมถึงเวลานี้มีการรายงานว่า พวกเขายังให้ความสนใจ เอเมอริค โอบาเมยอง ของ เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ด้วยเช่นกัน โดยเตรียมงบกว่า 70 ล้านปอนด์

2. คริสเตียโน โรนัลโด้Juventus v Real Madrid - UEFA Champions League FinalHandout/GettyImages

ดาวเตะกัปตันทีมชาติ โปรตุเกส ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ตัดสินใจที่จะขอค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวต้องการที่จะอำลาทีมอย่างแน่นอน หลังรู้สึกว่าสโมสรนั้นไม่คอยปกป้องกับเรื่องที่ตกเป็นจำเลยคดีเลี่ยงภาษี มูลค่า 13.7 ล้านปอนด์ จนตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพ 

3. ติมูเอ้ บากาโยโก้FBL-FRA-LIGUE1-MONACO-CAENVALERY HACHE/GettyImages

ล่าสุดมีรายงานว่า กุนซือ สเปเชียล วัน เตรียมแผนปาดหน้าทีมเก่าอีกครั้งหลังทำสำเร็จในดีล โรเมลู ลูกากู เป้าหมายอันดับหนึ่งของ เชลซี โดยกำลังมองหาลู่ทางความเป็นไปได้ในการเข้าเจรจากับ โมนาโก เพื่อสู่ขอ บากายาโก้ เข้าร่วมทีม 

4. อิวาน เปริซิซUdinese Calcio v FC Internazionale - Serie ADino Panato/GettyImages

หลังจากเป็นข่าวกับปีกชาวโครแอตรายนี้อยู่นาน ทางด้าน ปีศาจแดง ก็เริ่มจะมีความมั่นใจขึ้นมาบ้างแล้ว หลักจากที่ สปาเล็ตติ กุนซือใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน ไม่มีท่าทีว่าจะรั้ง อิวาน เปริซิซ ไว้แม้แต่น้อย จึงเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะปิดดีลนี้ได้สำเร็จด้วยเงิน 50 ล้านปอนด์

5. อเล็กซิส ซานเชซArsenal v Hull City - Premier LeagueLaurence Griffiths/GettyImages

อาร์แชน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ ของ อาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องข่าวลือการย้ายทีมของดาวยิงความหวังอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ โดยยืนยันเองกับปากว่า ศูนย์หน้าทีมชาติ ชิลี ไม่เคยขอย้ายออกจากทีมตามที่เป็นข่าวลือแต่อย่างใด โดยยังเชื่อว่าจะสามารถกล่อมให้ ชายเล็ก ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปได้อย่างแน่นอน 

6. ดานี อัลเวสJuventus v AS Monaco - UEFA Champions League Semi Final: Second LegRichard Heathcote/GettyImages

มีการรายงานจากแดนน้ำหอมว่า ยอดทีมจาก กรุงปารีส อย่าง เปแอสเช เตรียมที่จะปิดดีลแบ็คขวาบราซิเลียน อย่าง ดานี อัลเวส ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ ถึงแม้ว่าจะมีข่าวออกมาก่อนหน้าว่า เขาเตรียมที่จะกลับไปเล่นกับนายคนเก่าอย่าง เป็ป กวาดิโอลา ก็ตาม

7. ฟาบินโญFBL-FRA-LIGUE1-RENNES-MONACODAMIEN MEYER/GettyImages

​สื่อดังสเปน ตีข่าวว่า แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงกับทางด้าน ฟาบินโญ แนวรับดาวรุ่งวัย 23 กะรัต ของทางด้าน โมนาโก เีียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้เขาตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ทว่าเจ้าตัวกับตัดสินใจจะย้ายไปเล่นในสเปน ให้กับ แอตเลติโก มาดริด แทน 


8. วอยเชียค เชสนีFBL-ITA-SERIEA-INTER-ROMAMIGUEL MEDINA/GettyImages

ยูเวนตุส จ่อที่จะปิดดีล วอยเชียค เชสนี ผู้รักษาประตู อาร์เซนอล มาร่วมทีมภายในสัปดาห์นี้แล้วตามรายงานของสื่ออิตาลี โดยทีมแชมป์อิตาลี เพิ่งขาย โนเบอร์โต เนโต ไป บาเลียเซีย เมื่อสัปดาห์ก่อน ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องหาคนมาแทนที่่ด้วย ขณะที่ เชสนี เองก็สามารถทำผลงานอย่างสุดยอดในการยืมตัวกับ โรม่า สองฤดูกาลหลังสุด และน่าจะสามารถเป็นตัวแทน จานลุยจิ บุฟฟอน ระยะยาวได้อีกต่างหาก 

9. ดีเอโก้ คอสต้าFBL-ENG-PR-CHELSEA-SOUTHAMPTONGLYN KIRK/GettyImages

ล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาเช่นกันว่า คอนเต้ ไม่คิดเปลี่ยนใจ จึงบอก ดีเอโก้ คอสต้า ให้กลับบ้านได้เลยไม่ต้องมาซ้อมแล้ว ซึ่งส่งผลให้ทาง เบซิคตัส ทีมดังของ ตุรกี กล้าเดินหมากฉกตัวไปร่วมทีม 

10. เอ็มเร ชานLiverpool v Watford - Premier LeagueClive Brunskill/GettyImages

เรียกได้ว่าโล่งใจไปทั้งผู้จัดการทีมและแฟนบอล เมื่อ เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส เปลี่ยนใจไม่คิดดึง เอ็มเร ชาน ยอดกองกลางของทีม ลิเวอร์พูล ไปอยู่ด้วยตามที่เป็นข่าวมาก่อนหน้าแล้ว หลังจาก เจอร์เกน คล็อปป์ แสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่อยากปล่อยตัวเพชรเม็ดงามคนนี้ออกไป

11. รูเบน-ลอฟตัส ชีคChelsea v Brentford - The Emirates FA Cup Fourth RoundShaun Botterill/GettyImages

มีการรายงายจากสื่อของเกาะอังกฤษว่า ดาวโรจน์ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้เตรียมที่จะเข้าตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่อย่าง ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ แล้ว โดยพวกเขาน่าจะได้ตรวจของนักเตะรายนี้ไป ในรูปแบบของการยืมตัว 

12. คริสติยอง เบนเทเก้Crystal Palace v Leicester City - Premier LeagueIan Walton/GettyImages

กองหน้าคนปัจจุบันของ คริสตัล พาเลซ อย่าง คริสติยอง เบนเทเก้ ที่ก่อนหน้าเพิ่งตกเป็นข่าวว่าเขาคือหนึ่งในแผนสำรองของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี วันนี้ก็มีข่าวอีกแล้ว โดยเป็นทางด้าน ท๊อฟฟีสีน้ำเงิน ที่เดินหน้าเสริมทัพไม่หยุดไม่หย่อน แม้ว่าล่าสุดจะเพิ่งได้ เวย์น รูนีย์ และ ซานโดร รามิเรซ ไปร่วมทีมด้วยก็ตาม 

13. ลูคัส เปเรซFBL-EUR-C1-BASEL-ARSENALPATRICK HERTZOG/GettyImages

ประธานสโมสร เดปอร์ ติโว ลาร์คอรุนญา ออกมาพูดต่อหน้าสาธารณชนว่า เขาอยากได้ ลูคัส เปเรซ ศูนย์หน้าผ้าเย็นจากทีม อาร์เซนอล ไปอยู่ด้วยจริงแต่ทางด้าน ปืนใหญ่ ไม่อนุมัติที่จะปล่อยตัวให้ ซึ่งตัวของ เปเรซ นั้นเป็นผู้เล่นของ ลาคอรุนญา มาก่อนจะถูก อาร์เซน เวนเกอร์ ซื้อมาด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook