สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 12 กรกฎาคม : ผี เตรียมได้ปีกตัวใหม่, หงส์ จ้องงาบ คอร์เรอา

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 12 กรกฎาคม : ผี เตรียมได้ปีกตัวใหม่, หงส์ จ้องงาบ คอร์เรอา

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 12 กรกฎาคม : ผี เตรียมได้ปีกตัวใหม่, หงส์ จ้องงาบ คอร์เรอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. อิวาน เปริซิซFC Internazionale v Udinese Calcio - Serie AEmilio Andreoli/GettyImages

ปีศาจแดง แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้มีการบรรลุข้อตกเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ อิวาน เปริซิซ ปีกตัวเก่งจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากสื่อชื่อดังแดน มะกะโรนี อย่างเว็บไซต์ จานลูกา ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่า เจ้าของแชมป์ ยูโรป้า ลีก ซีซันล่าสุดได้มีการเปิดโต๊ะเจรจากับแนวรุก วัย 28 ปี และดูเหมือนว่าการเจราจาเป็นไปในทิศทางที่ดีมาก  ​​ 

2. อังเคล คอร์เรอาClub Atletico de Madrid v RC Deportivo La Coruna - La LigaDenis Doyle/GettyImages

หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ อังเคล คอร์เรอา แนวรุก จาก ตราหมี  แอตเลติโก มาดริด โดยสื่อชื่อดังอ้างว่าอยู่ในกระบวนการพูดคุยเรื่องสัญญาและค่าตัวของผู้เล่นรายนี้ และดูเหมือน หงส์แดง พร้อมสู้ทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อยตามที่ทีม ตราหมี ต้องการ 

3. ดานิโลFBL-EUR-C1-REALMADRID-TRAININGPIERRE-PHILIPPE MARCOU/GettyImages

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมเปิดตัวผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง ดานิโล แบ็คขวาตัวสำรองจาก เรอัล มาดริด ในเร็ววันนี้ โดยสื่อชื่อดัง อย่าง มาร์ก้า ระบุว่า สิงห์บูล และ ราชันชุดขาว ได้มีการเปิดโต๊ะเจรจากันอย่างจริงจังถึงเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

4. ้ิเอเด็น อาซาร์Chelsea v Sunderland - Premier LeagueClive Rose/GettyImages

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ได้ล้มเลิกความสนใจในตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวรุ่ง โมนาโก แล้วหันมาหา เอเด็น อาซาร์ สตาร์ เชลซี แทน ตามรายงานของสื่อสเปน โดย สิงห์บลู ในตอนนี้กำลังตามล่า อัลบาโร โมราตา อย่างหนัก ซึ่งตามรายงานก็ระบุว่า เปเรซ หวังจะใช้ประโยชน์ตรงนี้เพื่อแลก อาซาร์ มานั่นเอง  

5. รัดจา นาอิงโกลันSS Lazio v AS Roma - Serie APaolo Bruno/GettyImages

มอนชี อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ หมาป่า โรมา ออกโรงยืนยันเองว่า รัดจา นาอิงโกลันห้องเครื่องตัวเก่งของพวกเขาจะไม่ย้ายไปในแน่นนอนในซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ทีมชาติ เบลเยียม ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าเตรียมขนข้าวของย้ายออกจากถิ่น สตาดีโอ โอลิมปิโก้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ โดยมีทีมที่ให้ความสนใจเขาอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน 

6. รอสส์ บาร์คลีย์Everton v Watford - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImages

มิดฟิลด์พลังหนุ่มของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ส่อแววย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ในเร็ววันนี้หลังไม่มีชื่อติดทีมชุดทัวร์พรี-ซีซัน ที่จะเดินทางไปยัง สหสาธารณรัฐแทนซาเนีย ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาอย่างหนักหน่วงว่า ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ รองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด และ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เป็นทีมที่สนใจในตัวดาวเตะขาโหดและพร้อมทำการยื่นข้อเสนอเพื่อสู่ขอเข้ารัง 

7. บรูโน มาร์ตินส์ อินดี้Stoke City v Arsenal - Premier LeagueGareth Copley/GettyImages

สโต็ค เตรียมคว้าตัวปราการหลังจอมแกร่งอย่าง มาร์ติน อินดี้ เข้าสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากที่ฤดูกาลก่อนพวกเขายืมตัวของกองหลังรายนี้มาจาก ปอร์โต้ และดูเหมือนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งในขณะนี้น่าจะอยู่ในขั้นตอนของการตรวจร่างกาย โดยคาดว่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ 13.4 ล้านปอนด์

8. คริส สมอลลิง และ ฟิล โจนส์Manchester United v Burnley - Premier LeagueJamie McDonald/GettyImages

สื่อเผยว่า ยอดกุนซืออย่าง โทนี พูลิส ของทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กำลังให้ความสนใจปราการหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบแพ็คคู่ก็คือ คริส สมอลลิง และ ฟิล โจนส์ กองหลังที่น่าจะมีโอกาสน้อยเหลือเกิดที่จะได้ลงเป็นตัวจริงในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ ปีศาจแดง เพิ่งได้ตัวของ ลินเดอเลิฟ เข้าทีม

9. เรนาโต ซานเชซEintracht Frankfurt v Bayern Muenchen - BundesligaLars Baron/GettyImages

ชัดเจนยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น สำหรับอนาคตของ เรนาโต ซานเชซ กองกลางดาวรุ่งพรสวรรค์ของ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อฝ่ายบริหารเห็นพ้องต้องกันว่าจะยอมปล่อยเขาออกไปในฐานะแข้งยืมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่นี้ แข้งทีมชาติโปรตุเกส แจ้งเกิดขึ้นมาบนโลกลูกหนังอย่างเต็มตัวจากศึกฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เมื่อปี 2016 และนั่นก็ทำให้เขาได้ย้ายมาอยู่ในถิ่นเสือใต้ด้วยค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์ 

10. แซรจ์ ออริเยร์FBL-FRA-CUP-PSG-ANGERSJEAN-FRANCOIS MONIER/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สนใจคว้าตัว แซรจ์ ออริเยร์ ฟูลแบ็ค ปารีส แซงค์ แชร์กแมง ที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงหลัง โดย เรือใบสีฟ้า ปล่อยฟูลแบ็คออกจากทีมไปแทบยกแผงหลังจบซีซั่นก่อนดังนั้นพวกเขาจึงต้องหาตัวแทนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แถมยังพลาดตัว ดานี อัลเวส ที่กำลังจะเลือกย้ายจาก ยูเวนตุส ไป เปแอสเช อีกด้วย

11. อัดนาน ยานูไซจ์Sunderland v Burnley - The Emirates FA Cup Third RoundIan MacNicol/GettyImages

อัดนาน ยานูไซจ์ แนวรุกอนาคตน่าจะไกล ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววย้ายทีมเป็นที่ค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังจาก สเปเชียล วัน ได้อนุญาติให้แนวรุกชาว เบลเยียม หาต้นสังใหม่ได้เลย โดยล่าสุดเป็น เรอัล โซเซียดาด ทีมจาก ลา ลีก้า สเปน ที่ให้ความสนใจและยื่นข้อเสนอเข้ามายัง ทีมปีศาจแดง ทำการพิจารณา ในราคาราวๆ 9.8 ล้านปอนด์ 

12. ลูคัส เลวาPlymouth Argyle v Liverpool - The Emirates FA Cup Third Round ReplayDan Mullan/GettyImages

อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ้ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ ห้องเครื่องมากประสบการณ์ ลูคัส เลวา ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตามรายงานจากสื่อชื่อดังแดน มะกะโรนี ระบุว่า อินทรีฟ้าขาว กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อแทนที่ ลูคัส บียา กองกลางตัวเทพของพวกเขาโดยคาดกันว่าเตรียมขนข้าวของย้ายออกจากถิ่น สตาดีโอ โอลิมปีโก้ ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook