ใจหล่อมาก! ‘กาก้า’ ยืนกราน ไม่ขอรับค่าจ้างจากมิลานช่วงที่บาดเจ็บ

ใจหล่อมาก! ‘กาก้า’ ยืนกราน ไม่ขอรับค่าจ้างจากมิลานช่วงที่บาดเจ็บ

ใจหล่อมาก! ‘กาก้า’ ยืนกราน ไม่ขอรับค่าจ้างจากมิลานช่วงที่บาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์คนโปรดของ เอซี มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี ได้ออกมาแสดงความจริงใจที่มีต่อสโมสร หลังจากที่เจ้าตัวออกมายืนกรานไม่ขอรับค่าเหนื่อยจาก มิลาน ในช่วงที่ไม่ได้ลงสนามจากอาการบาดเจ็บ

จากเกมกัลโช่ เซเรีย อา ในวันเสาร์ที่ผ่านมาที่ มิลาน บุกไปเสมอกับ โตริโน่ 2-2 กาก้า โชคร้ายได้รับบาดเจ็บต้นขา และหมดสิทธิ์ลงสนามราว 10 วันถึง 4 สัปดาห์ตามการรายงานเบื้องต้น ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวพลาดลงช่วยทีมในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะเจอกับ กลาสโกว์ เซลติก ในวันพุธที่ 18 กันยายนนี้ อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 31 ปีกลับทำเรื่องที่น่าเคารพโดยการออกมายืนยันว่าจะไม่ขอรับเงินค่าจ้างในช่วงที่ตนเองได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากสาเหตุที่ลงเล่นให้ทีม “ปีศาจแดงดำ” นั้นคือความรักไม่ใช่เรื่องเงินทอง ซึ่งมีรายงานว่าค่าเหนื่อยส่วนที่ กาก้า ไม่ขอรับในช่วงที่บาดเจ็บมีมูลค่าถึง 300,000 ยูโร (12 ล้านบาท) เลยทีเดียว

โดยทางด้าน กาก้า ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “พวกคุณคงได้ข่าวการบาดเจ็บของผมในเว็บไซต์ของ มิลาน ไปแล้ว เมื่อวานนี้เป็นช่วงเวลาที่แย่มากเพราะผมไม่ได้คาดคิดถึงอาการบาดเจ็บนี้ไว้ก่อนเลย เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม ซึ่งผมได้พูดคุยถึงระยะเวลาในการรักษากับ กัลเลียนี่ และทีมแพทย์แล้วเพื่อตกลงเรื่องบางอย่างกัน ซึ่งในท้ายที่สุดผมตัดสินใจว่าผมไม่ต้องการสิ่งใดจาก มิลาน นอกจากความรักและแรงสนับสนุนจนกว่าผมจะหายดีและกลับมาลงสนามได้อีกคร้ง”

“ด้วยเหตุผลนี้เอง ผมจึงตัดสินใจขอให้สโมสรระงับการจ่ายค่าเหนื่อยของตัวผมเอาไว้ชั่วคราวในช่วงที่ผมยังได้รับบาดเจ็บ อย่างที่บอกไปสิ่งเดียวที่ผมต้องการคือการสนับสนุนและความช่วยเหลือให้ผมหายกลับมาโดยเร็ว ตอนนี้ผมเริ่มเข้ากระบวนการรักษาแล้ว และต้องขอบอกว่าแรงสนับสนุนจากพวกคุณคือทุกสิ่งทุกอย่าง ผมได้ยินเสียงเชียร์ของพวกคุณเมื่อ 2-3 วันก่อน มันกระตุ้นผม ทำให้ผมมุ่งมั่นเพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมก็เริ่มรักษาตัวเองให้เร็วที่สุดแล้วเพื่อนำความสุขกลับมาสู่แฟนบอลทุกคนอีกครั้ง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook